Duyên dáng Áo dài trong chương trình giao lưu “Việt-Trung: Láng giềng gần”

09:05, 16/12/2011

Trong chương trình cầu truyền hình giao lưu “Việt-Trung: Láng giềng gần” tối 14/12 tại hai điểm cầu Hà Nội, Việt Nam và Nam Ninh, Trung Quốc, NTK Đức Hùng đã giới thiệu BST Áo dài mang đậm vẻ đẹp của Văn hóa Việt.



NTK Đức Hùng bày tỏ, anh cảm thấy rất xúc động khi những tà áo dài của anh được giới thiệu trong một chương trình có ý nghĩa như thế này


Tham gia trình diễn BST Hồn Việt của NTK Đức Hùng có dàn người mẫu tên tuổi gồm: Pear Hà, Huyền Thư, Thư Huyền, Người đẹp Áo dài Hoàng Anh, Trương Tùng Lan...
















Vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng của Áo dài "Hồn Việt".

dantri.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U sẽ phải mua, nhưng mua ai?
Việc Fletcher nghỉ hết mùa (trước đó là Vidic), tiếp tục khoét sâu về vấn đề lực lượng, vốn đã trở thành một bài toán cực kì hóc búa của M.U ở mùa giải này. Đầu mùa giải, đội bóng của Sir Alex được đánh giá cao về tính chiều sâu.
16/12/2011
Công sở hai miền mùa Giáng sinh
Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những nét khác biệt về thời trang công sở hai miền Nam - Bắc nước ta trong mùa đông 2011.
15/12/2011
Bầu Thắng làm chủ tịch VPF, ông Phạm Ngọc Viễn làm Tổng giám đốc
Những đồn đoán, xôn xao của dư luận về nhân sự của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức được khép lại khi ở Đại hội Cổ đông lần thứ nhất của VPF sáng 14/12 đã bầu ra những nhân vật chủ chốt nắm trọng trách chèo lái “con tàu mới” này trong thời gian tới.
15/12/2011
Phong cách quần tây công sở mùa đông
Tiết trời se lạnh là thời gian mà bạn gái có thể mix nhiều trang phục lại với nhau một cách dễ dàng, sành điệu.
14/12/2011