Diện đồ len ấn tượng đến công sở

11:10, 30/12/2011

Xin gợi ý đến bạn những mẫu thời trang len ấm áp và cực thời trang cho các bạn gái công sở thêm tự tin và duyên dáng


Vốn là chất liệu giản dị và mang đến vẻ nữ tính cho người mặc, mùa đông năm nay, len trở lại với một diện mạo mới: sáng tạo và cá tính.

Những chiếc áo len mềm mại trong mọi kiểu dáng. Đơn giản, không quá kiểu cách và điệu đà, áo len có thể đem lại cho bạn một mùa đông quen mà lạ trong chất liệu rất riêng và những cách điệu xinh xắn.    

Cùng Tapchilamdep.com khám phá nhiều phong cách với chất liệu rất được ưa chuộng trong mùa đông này nhé:

Duyên dáng với áo khoác len:

Với thời tiết giao mùa se lạnh một chiếc áo khoác len là sự lưạ chọn hoàn hảo cho bạn. áo khoác len luôn chiếm được cảm tình và được sử dụng nhiều nhất trong những ngày se lạnh.

Khi mặc áo khoác len đến công sở, bạn nên chọn những chiếc áo mỏng một chút, để tạo được sự nhẹ nhàng duyên dáng. Đó có thể là áo khoác dài cũng có thể là áo ngắn. Bạn chú ý đến màu sắc của đồ phù hợp của các tông màu khi kết hợp với nhau để tạo được trang phục hoàn hảo nhất.

Sành điệu với len dáng dài:

Những chiếc áo len mềm mại trong mọi kiểu dáng. Đơn giản, không quá kiểu cách và điệu đà, áo len có thể đem lại cho bạn một mùa đông quen mà lạ trong chất liệu rất riêng và những cách điệu xinh xắn.    

Các loại len dáng dài qua gối ấn tượng và cá tính sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những cô nàng cao gầy, mảnh khảnh, còn nếu bạn hơi thấp bé, hãy chọn loại len dáng dài ôm vừa vặn và có độ dài trên gối nhé!

Xinh tươi với ghi_lê:

Áo ghi lê len mùa đông năm nay, được các cô nàng sành thời trang sử dụng đầy biến tấu làm mới mẻ phong cách thời trang công sở. Sang trọng, quyến rũ và mang lại cảm giác ấm áp, kiểu áo ghi lê len có tay con này chắc chắn sẽ khiến bạn bị thuyết phục.

Những kiểu áo ghi lê len sẽ như một cơn gió lạ làm mới phong cách vốn được phái đẹp rất lưu ý. Và biết đâu một thiết kế thời trang đẹp mắt như áo ghi lê sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới cho bạn trong công việc.  


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giggs: M.U sẽ đánh bại Man City nhờ kinh nghiệm
Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs tin rằng kinh nghiệm chinh chiến trong bao cuộc đua vô địch sẽ giúp Man United đánh bại đối thủ cùng thành phố Man City trong cuộc đua năm nay.
30/12/2011
Premier League | Mỗi đại gia truyền thống một bi kịch
Khởi đầu mùa giải với những tham vọng to tát, nhưng cho đến đầu năm mới, Chelsea, Arsenal và Liverpool sẽ phải hài lòng với việc điều chỉnh mục tiêu của họ xuống còn chỉ là một suất dự Champions League trong bối cảnh cả ba đang đánh mất đi những giá trị từng giúp họ thành công trước đây.
29/12/2011
Dịu dàng váy liền cho bạn gái công sở
Kiểu váy liền công sở mùa đông duyên dáng này hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho tủ đồ thời trang của bạn.
29/12/2011
Cuộc chiến bản quyền truyền hình bóng đá bắt đầu
Tại cuộc họp chiều 28/12, đại diện AVG đã không chấp nhận việc VFF đơn phương chuyển giao hợp đồng bản quyền truyền hình Ngoại hạng và hạng Nhất lại cho VPF. AVG không coi VPF là đối tác đàm phán.
29/12/2011