Điểm tin sáng ngày 28/12: Man City bị cự tuyệt một cách phũ phàng

09:30, 28/12/2011

Malouda khẳng định chia tay Chelsea; Quảng Châu Evegrande “phá két” vì Drogba; Juan “bật đèn xanh” cho Inter…là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 28/12.


Man City bị từ chối một cách phũ phàng. Giới truyền thông tại Anh vừa đồng loạt đăng tin Man City đã chuẩn bị 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard của Lille. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ As của Tây Ban Nha, người đại diện của tiền đạo người Bỉ - Marc Formeaux lại khẳng định thân chủ của ông sẽ chỉ gia nhập Real Madrid nếu như chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Hazard không quan tâm tới lời đề nghị hấp dẫn của Man City


Lille sẽ tăng cường hàng công ngay trong tháng 1
. HLV Rudi Garcia khẳng định Lille sẽ chiêu mộ ít nhất 1 đến 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lý do mà chiến lược gia này đưa ra là vì trong tháng 1 Lille sẽ mất hai tiền đạo là Moussa Sow (dự CAN Cup) và Tulio de Melo (chấn thương), trong khi nhiều khả năng Eden Hazard sẽ chạy theo tiếng gọi của những đội bóng lớn.

Malouda khẳng định chia tay Chelsea. Trả lời phóng viên kênh Canal+, Florent Malouda khẳng định sẽ chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tiền vệ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng như Atletico Madrid và Anzhi Makhachkala.

Juan “bật đèn xanh” cho Inter
. Trong bài phát biểu gần đây trung vệ Juan của Roma cho biết gia nhập Inter chính là giấc mơ của cầu thủ này. Trước đó có tin HLV Claudio Ranieri đang thuyết phục lãnh đạo Nerazzurri bỏ tiền để chiêu mộ tuyển thủ người Brazil này.

Quảng Châu Evegrande “phá két” vì Drogba
. Không chỉ Thân Hoa Thượng Hải, mà Quảng Châu Evegrande cũng đang tính “phá két” vì Didier Drogba. Trước đó Quảng Châu Evegrande từng gây chấn động khi trả cho tiền vệ không mấy tiếng tăm người Argentina Dario Conca mức lương 10 triệu USD/mùa.

Drogba gần như chắc chắn rời Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này


Hulk có thể sẽ gia nhập Chelsea. Trên tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Theodoro Fonseca – người đại diện của Hulk cho biết thân chủ của ông rất muốn trở thành học trò của HLV Villas Boas thêm lần nữa. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues có được Hulk bởi tiền phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Brazil với Porto lên tới 100 triệu euro.

Song ra sức thuyết phục huyền thoại sống của Arsenal. Tiền vệ Alex Song thừa nhận anh đang nỗ lực hết mình trong việc thuyết phục danh thủ Thierry Henry tái nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU thắng to và san bằng cách biệt với Man City
Berbatov, với một cú hattrick, là người hùng trong trận MU đè bẹp Wigan 5-0 tối thứ hai để vươn lên sánh ngang với Man City - đội bị West Brom cưa điểm - trên đỉnh bảng xếp hạng giải Ngoại hạng sau 18 vòng.
27/12/2011
Áo cổ lọ tay phồng thanh lịch & điệu đà
Áo cổ lọ tay phồng không chỉ là trang phục thích hợp cho các cô nàng công sở mà nó còn thể hiện sự nữ tính, điệu đà của phái đẹp.
27/12/2011
Ưu đãi đặc biệt mùa Noel tại Alamo.
Mùa đông năm nay, Măng tô sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của những chị em công sở. Chất liệu vải Tuýp xi dạ trong các mẫu măng tô ALAMO sẽ giúp chị em có thể dễ dàng giặt là sản phẩm mà không cần phải mang ra tiệm, vừa tiết kiệm thời gian đồng thời tiết kiệm được chi phí tài chính.
26/12/2011
Từ đề nghị sa thải HLV Falko Goetz: Bất ngờ và bất thường!
Ban Chấp hành VFF kiến nghị sa thải Goetz là một bất ngờ nhưng việc đẩy sang cho Hội đồng HLV Quốc gia quyết định là bất thường…
26/12/2011