Trở thành ‘Cô nàng công sở sành điệu’

08:12, 16/11/2011

Ngoài trang phục khiến bạn trở nên sành điệu, thanh lịch khi xuất hiện nơi chốn văn phòng thì phụ kiện cũng góp phần tạo cho bạn một phong cach riêng khi bạn biết kết hợp sẽ làm bạn hoàn hảo hơn.


Túi xách:  

Những chiếc túi xách là những phụ kiện không thể thiếu của cô gái văn phòng. Cũng làm phụ kiện làm đẹp, tạo một phong cách riêng của mỗi người.Chúng không đơn giản chỉ để đựng đồ mà còn có tác dụng tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau khi kết hợp với các bộ trang phục.

Túi xách là loại phụ trang không thể thiếu của phái nữ. Việc sử dụng túi xách hợp mode, tiện dụng, sang trọng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái văn phòng

Kính mát:  

Cùng với một số món phụ kiện khác, kính mắt luôn được phái đẹp quan tâm và sử dụng quanh năm, bốn mùa. Những cặp kính luôn là điều không thể thiếu trong giỏ túi xách của những cô gái hiện đại và sành điệu.  

Kính mắt luôn khiến phái đẹp cá tính, ấn tượng và quyến rũ hơn rất nhiều. Và các bạn gái công sở không thể thiếu món phụ kiện cá tính và sành điệu này trong túi đồ của mình được.  

Khi đi mua kính  bạn nhớ thử nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau để tìm xem chiếc kính nào hợp với khuôn mặt bạn nhất, màu kính nào tôn da của bạn. 

Boot cá tính:  

Một trong những loại phụ kiện không thể thiếu của mùa Đông, đó chính là những đôi boot. Boot có nhiệm vụ giữ cho đôi bàn chân bạn luôn ấm áp trong tiết trời lạnh giá, hanh khô. Và tất nhiên bạn nên chọn mua những đôi boot thay cho sandal bởi tính tiện lợi của nó ngoài ra còn rất cá tính khi bạn diện đến công sở nữa đấy.

Bạn đã từng mang boot bao giờ chưa? Boot không làm chân bạn có cảm giác 'khó thở' và khó chịu mà ngược lại vô cùng thoải mái với chất liệu da, da tổng hợp, da lộn....Bởi đây chính là tiêu chí của nhà thiết kế.   

Bạn có thể chọn style boot tùy thích, miễn sao đôi chân bạn luôn được ấm áp và dễ chịu dù bạn có đi bao xa và thời tiết bên ngoài lạnh đến thế nào.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

SEA Games ngày 15/11: Mưa vàng, Việt Nam vững hạng 3
15/11 quả là một ngày bội thu vàng của Đoàn TTVN với sự tỏa sáng của thể dục dụng cụ. Đã có lúc chúng ta vượt mặt Thái Lan và vươn lên vị trí thứ hai toàn đoàn.
16/11/2011
Lễ ra mắt CLB Bóng đá Liên sở Ban ngành tỉnh Hà Giang
HGĐT - Chiều ngày 12.11, tại sân vận động C10, thành phố Hà Giang đã diễn ra Lễ ra mắt CLB Bóng đá Liên sở Ban ngành (LSBN) tỉnh Hà Giang. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của tỉnh.
14/11/2011
Lễ khai mạc SEA Games 26: Lung linh sắc màu!
Nước chủ nhà Indonesia đã mang tới cho tất cả lễ khai mạc SEA Games 26 diễn ra ở sân vận động Gelora Siriwijay với những điều tuyệt vời nhất.
12/11/2011
MU ra sao sau khi Sir Alex giải nghệ?
Giám đốc điều hành David Gill khẳng định MU đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho thời kỳ hậu Alex Ferguson.
11/11/2011