Lễ ra mắt CLB Bóng đá Liên sở Ban ngành tỉnh Hà Giang

21:15, 14/11/2011

HGĐT - Chiều ngày 12.11, tại sân vận động C10, thành phố Hà Giang đã diễn ra Lễ ra mắt CLB Bóng đá Liên sở Ban ngành (LSBN) tỉnh Hà Giang. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của tỉnh.



    Các cầu thủ trong CLB bòng đá LSBN tỉnh Hà Giang. Ảnh: P.M

CLB Bóng đá LSBN tỉnh Hà Giang được thành lập từ ngày 1.9.2011. CLB được thành lập dựa trên ý tưởng của một số cán bộ, đoàn viên, thành niên ở các cơ quan, ban ngành trong tỉnh có niềm đam mê môn thể thao Vua (bóng đá). Từ ý tưởng đó đã thống nhất tập hợp để thành lập CLB Bóng đá LSBN. Hiện nay, CLB có trên 45 cán bộ, đoàn viên ở các cơ quan tham gia như: Báo Hà Giang; Sở NN- PTNT tỉnh; Công an tỉnh; Ngân hàng NN- PTNT; Sở Công thương… CLB ra đời có quy chế hoạt động, sinh hoạt, tập luyện, thi đấu cụ thể, địa điểm tập luyện của đội bóng tại sân vận động C10, thành phố Hà Giang. Việc thành lập CLB Bóng đá LSBN tỉnh Hà Giang là một trong những hoạt động tích cực trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa cán bộ viên chức, công chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Các thành viên CLB mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ từ các cơ quan, đơn vị, cá nhân để CLB phát triển ngày càng mạnh.

 

Ngay sau Lễ ra mắt đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB Bóng đá LSBN tỉnh Hà Giang với CLB Bóng đá Công an tỉnh.


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Né" bầu Đức- bầu Kiên, VFF "đẩy bóng" sang Bộ
Ngày 27/10, chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ đã ký vào bản đề án trình lên Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch xem xét để cho ý kiến về việc thành lập công ty quản lý V-League. Trong tờ trình ghi rõ 2 phương án: một theo ý kiến các CLB và một theo quan điểm của VFF, đồng thời gửi kèm mô hình của bóng đá Nhật Bản để xem xét.
31/10/2011
Các mẫu khăn quàng tuyệt đẹp ngày lạnh
Trời đang dần chuyển lạnh nên mỗi sáng bước chân ra đường bạn nên mang cho mình chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm cho cơ thể.
31/10/2011
Lễ khai mạc SEA Games 26: Lung linh sắc màu!
Nước chủ nhà Indonesia đã mang tới cho tất cả lễ khai mạc SEA Games 26 diễn ra ở sân vận động Gelora Siriwijay với những điều tuyệt vời nhất.
12/11/2011
MU ra sao sau khi Sir Alex giải nghệ?
Giám đốc điều hành David Gill khẳng định MU đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho thời kỳ hậu Alex Ferguson.
11/11/2011