'Khi gió đông về' cùng Carina

10:00, 29/11/2011

Mùa đông năm nay, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Carina cho ra đời bộ sưu tập “Khi gió đông về”. Các mẫu trang phục mang phong cách thanh lịch, sang trọng với form dáng chuẩn tôn vẻ đẹp trẻ trung hiện đại.


Với bàn tay khéo léo và sự sáng tạo phong phú, các nhà thiết kế của hãng Carina đã cho ra đời nhiều mẫu áo, vest, đầm, jupe… với những kiểu dáng mới lạ được nhấn nháy nơi cổ và tay áo cùng cách phối màu và chất liệu đặc biệt giúp phái đẹp luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.

Màu sắc chủ đạo mùa đông năm nay của Carina không chỉ là những tông màu trầm ấm mà còn là những gam màu rực rỡ nóng bỏng theo xu hướng của thời trang thế giới.

Model: Siêu mẫu Elena.K (Tay moder management)
Make up:
Hury Nguyen
Stylist:
Phương Liên - Hoàng Yến
Địa điểm: Café - 28- Liễu Giai

Emai: carinafashion@ymail.com; Website: www.carina.com.vn; Web shopping: www.carina.vn


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Roger Federer lần thứ 6 vô địch ATP World Tour Finals
Bước sang tuổi 30, cùng với những thất bại trước Rafael Nadal và Novak Djokovic, tưởng như Roger Federer đã bước vào những ngày cuối của sự nghiệp. Thế nhưng, trong giải đấu quan trọng cuối cùng của năm 2011 - ATP World Tour Finals, tay vợt người Thụy Sĩ đã đăng quang một cách ngoạn mục.
29/11/2011
Nhọc nhằn cầm hòa Liverpool, Man City giữ vững mạch bất bại
Một Liverpool đã chơi rất hay trên thánh địa Anfield cũng chưa thể khuất phục được Manchester City. Cửa ải Lữ đoàn Đỏ đã qua, liệu ai sẽ cản được bước của Gã nhà giàu này đây?
28/11/2011
Thua Getafe, Barca kém Real 6 điểm tại Liga
Barca phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa bóng 2011-2012. Cú vấp bất ngờ khiến khoảng cách giữa đương kim vô địch và Real nhân đôi trên bảng tổng sắp.
27/11/2011
Chelsea 3-0 Wolves: Chiến thắng của Mata và Villas Boas
HLV Villas Boas đã đặt niềm tin đúng chỗ khi trao cơ hội thể hiện cho Mata. Chính anh đặt dấu ấn cho cả 3 bàn thắng của Chelsea ngay trong hiệp 1.
27/11/2011