Hơi thở đầu Đông

11:00, 10/11/2011

'Đã nghe rét mướt luồn trong gió ' - câu thơ xưa lại vọng về khi thời tiết bắt đầu có những báo hiệu - mùa cũ đã sắp qua - mùa mới đang sắp tới.


Đâu đó, trong hơi thở của đất trời, gió đầu đông đang len về nhẹ nhàng, chậm rãi, chút Thu sót lại chỉ là phảng phất. Đó là lúc bạn hãy diện ấm bằng những bộ cánh mang dấu ấn cá tính, mở ra cánh cửa đến với một miền đất mới...

Nếu là người lãng mạn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo hay váy ren cho những ngày se lạnh; còn muốn cá tính và nghịch ngợm thì chiếc áo lửng cách điệu sẽ làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, còn có những kiểu váy, áo công sở thanh lịch, góp phần tôn lên sự quý phái, kiêu sa cho các quý cô.Những chiếc khăn quàng cổ với chất liệu vải lụa nhẹ nhàng thêm chút nữ tính, duyên dáng và đáng yêu.


tintuconline.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Né" bầu Đức- bầu Kiên, VFF "đẩy bóng" sang Bộ
Ngày 27/10, chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ đã ký vào bản đề án trình lên Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch xem xét để cho ý kiến về việc thành lập công ty quản lý V-League. Trong tờ trình ghi rõ 2 phương án: một theo ý kiến các CLB và một theo quan điểm của VFF, đồng thời gửi kèm mô hình của bóng đá Nhật Bản để xem xét.
31/10/2011
Các mẫu khăn quàng tuyệt đẹp ngày lạnh
Trời đang dần chuyển lạnh nên mỗi sáng bước chân ra đường bạn nên mang cho mình chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm cho cơ thể.
31/10/2011
Trước vòng 10 Premier League: Thời cơ bứt phá
Premier League mùa này hay thật. Mỗi tuần có một màn tỉ thí đỉnh cao. Tuần trước là derby Manchester. vòng này là cuộc thanh trừng nội bộ thành London.
28/10/2011
Thu đông nổi bật với phong cách Sailor
Không chỉ được ưa chuộng trong mùa hè, phong cách thủy thủ đã trở thành tâm điểm cho mùa thu năm nay và là nguồn cảm hứng sáng tạo để các nhà thiết kế Canifa cho ra đời bộ sưu tập mang phong cách Sailor.
27/10/2011