Giành 69 HC vàng, đoàn Việt Nam chờ cán đích

14:11, 18/11/2011

Sáng nay, tin vui đã bay về từ Palembang: lực sỹ Trần Lê Quốc Toàn nâng thành công 280kg, qua đó đăng quang ở hạng 56kg môn cử tạ. Chỉ còn cách mục tiêu đúng 1 HC vàng, đoàn Việt Nam đang chạm sát đến vạch đích.


* Wushu: Tại Jakarta, các VĐV wushu tập trung đấu vòng loại. Nội dung duy nhất tổ chức chung kết là Nam quyền. Niềm hy vọng của đội tuyển wushu Việt Nam ở nội dung này là đương kim vô địch Phạm Quốc Khánh.

Tuy nhiên, wushu đã không thể 'lĩnh ấn cầm cờ' trong ngày hôm nay khi cơ hội giành HC vàng duy nhất đã bị bỏ lỡ. Phạm Quốc Khánh chỉ đạt với 9,70 điểm, kém VĐV nước chủ nhà Indonesia 0,2 điểm và giành HC bạc.

* Cử tạ: Sau đó, tin vui đã đến từ sàn đấu cử tạ tại Palembang. Tấm HC vàng đầu tiên trong ngày đã đến từ hạng 56 kg. Tham dự hạng cân này Việt Nam có hai lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn và Thạch Kim Tuấn. Trong khi Thạch Kim Tuấn đạt phong độ không tốt chỉ đứng hạng ba, thì Trần Lê Quốc Toàn đã hoàn tất phần thi đấu với tổng cử 280 kg, giành HC vàng.

Ở phần cử đẩy, Trần Lê Quốc Toàn đạt mức 125 kg. Sau đó đến phần cử giật anh nâng thành công mức 155 kg.

Môn cử tạ đang thi đấu tại Palembang với màn ra quân của Thạch Kim Tuấn (hạng 56 kg), Nguyễn Ngọc Trung (62 kg), Nguyễn Đắc Diệp (69 kg) và Dương Thanh Trúc (77 kg).

Với tấm HC vàng của Trần Lê Quốc Toàn, đoàn Việt Nam đã tái khởi động cuộc chạy đua với Thái Lan trên bảng tổng sắp. Trong buổi sáng nay, Thái Lan thi đấu khá thành công khi giành thêm 4 HC vàng, rút ngắn khoảng cách với đoàn Việt Nam.


vnexpress

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Silat đại thắng với bốn HC vàng
Trong sáng nay, các võ sỹ pecak silat Việt Nam đã chiến thắng ở bốn trận chung kết, lập hat-trick đẹp, góp phần vào sáu HC vàng giành được cho đoàn Việt Nam.
17/11/2011
Việt Nam vượt cách Thái Lan với 56 HC vàng
Tấm HC vàng lịch sử của môn bơi đã khép lại ngày thi đấu thứ sáu thành công mỹ mãn với đoàn Việt Nam. Với 4 HC vàng nhiều hơn, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để chiếm vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp ngày 16/11.
17/11/2011
Trở thành ‘Cô nàng công sở sành điệu’
Ngoài trang phục khiến bạn trở nên sành điệu, thanh lịch khi xuất hiện nơi chốn văn phòng thì phụ kiện cũng góp phần tạo cho bạn một phong cach riêng khi bạn biết kết hợp sẽ làm bạn hoàn hảo hơn.
16/11/2011
SEA Games ngày 15/11: Mưa vàng, Việt Nam vững hạng 3
15/11 quả là một ngày bội thu vàng của Đoàn TTVN với sự tỏa sáng của thể dục dụng cụ. Đã có lúc chúng ta vượt mặt Thái Lan và vươn lên vị trí thứ hai toàn đoàn.
16/11/2011