Vest công sở mùa đông đơn giản mà đẹp

07:55, 19/10/2011

Những chiếc áo vest hay blazer dáng dài với các gam màu đen, ghi, xám... là lựa chọn tốt nhất cho bạn gái công sở mùa đông này đấy.


Bạn là một cô nàng công sở thì chắc chắn trong tủ quần áo của bạn phải có ít nhất một bộ đồ vest mang phong cách lịch lãm, và thanh lịch.

Vẫn phong cách thanh lịch và sang trọng nhưng lại trẻ trung và tràn đầy sức sống. Rất đơn giản, chỉ cần bạn  kết hợp trang phục với những phụ kiện khác một cách hoàn hảo trông bạn sẽ sành điệu hơn khi đến văn phòng.

Bạn có thể kết hợp với váy liền khác màu, hoặc quần jean ống côn bó sát, điều quan trọng nhất là làm sao làm nổi bật được sự quyến rũ của vest thông qua cách phối màu từ trang phục.

Chất liệu và kiểu dáng của các thiết kế mới trong các mẫu áo vest mùa đông được chú trọng đặc biệt nhằm tạo nên những trang phục lạ, ấn tượng giúp cho các quy cô công sở tự tin làm mới hình ảnh của mình

Vest vốn là trang phục sang trọng và quý phái nhưng thường bị gắn với cảm giác khô khan, cứng nhắc.Vậy thì những mẫu vest điệu mùa đông năm nay sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Mời bạn cùng Tapchilamdep.com khám phá những mẫu vest xinh dưới đây nhé:

Vest mix cùng váy ngắn được đông đảo phụ nữ quan tâm vì đây là cách phối phổ biến từ vest, những gam màu be xám, be hồng, cam nhạt.... được dự đoán sẽ chiếm ưu thế đấy

Kết hợp với quần jean ống bó hay quần jean rách cực sành điệu và cá tính


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man Utd thắng nhờ hai quả phạt đền của Rooney
Nemanja Vidic dính thẻ đỏ, nhưng Man Utd vẫn giành trọn vẹn ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Otelul Galati ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.
19/10/2011
U23 Việt Nam: Nào, chúng ta cùng tăng tốc!
Ông Falko Goetz rất kỳ vọng vào VFF - Cúp Eximbank 2011 và đây là cơ hội cuối cùng để ông mài sắc hàng công, củng cố hàng thủ trước chiến dịch lớn...
18/10/2011
Sáng tạo vô hạn với BST vest của Yoshino.
Thời trang cao cấp Yoshino giới thiệu BST vest đông 2011 với gam màu đen chủ đạo. Thời Trang màu đen là "sự vô hạn của trí tưởng tượng và sự sáng tạo, thống lĩnh các phong cách, góp mặt từ chi tiết cho đến chất liệu”.
17/10/2011
Sir Alex không hài lòng với sai lầm của Ryan Giggs
Man Utd đã thoát khỏi thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa giải khi với màn tỏa sáng của Javier Hernandez và David De Gea. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã tỏ ra không hài lòng về sai lầm dẫn tới bàn thua của lão tướng Ryan Giggs.
16/10/2011