Sir Alex không hài lòng với sai lầm của Ryan Giggs

07:59, 16/10/2011

Man Utd đã thoát khỏi thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa giải khi với màn tỏa sáng của Javier Hernandez và David De Gea. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã tỏ ra không hài lòng về sai lầm dẫn tới bàn thua của lão tướng Ryan Giggs.


Trận Derby nước Anh giữa Liverpool và Man Utd đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Javier Hernandez đã trở thành vị cứu tinh của Quỷ đỏ khi có bàn thắng gỡ hòa khi được Alex Ferguson tung vào sân thay người ở hiệp 2.

Tuy nhiên, trước đó, đội khách Man Utd đã phải chịu một bàn thua từ sai lầm của lão tướng Ryan Giggs trong tình huống dàn xếp hàng rào. Phát biểu sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã tỏ ra không hài lòng với tình huống dẫn tới bàn thua đó.


“Đó là một tình huống khó xác định. Trọng tài phải chịu nhiều áp lực và tôi không ngạc nhiên khi Liverpool được hưởng pha đá phạt đó. Nó gần giống với tình huống diễn ra ở mùa giải trước nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã dàn xếp hàng rào quá tệ, đặc biệt là Ryan Giggs”, Alex Ferguson đã phát biểu sau trận đấu.

“Thú thực tôi không nghĩ Liverpool chơi tốt đến vậy mãi tới khi họ có bàn thắng mở tỉ số. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng tận dụng được cơ hội và đó là một kết quả công bằng”. HLV Man Utd nói thêm.

Trong trận đấu vừa diễn ra, David De Gea cũng đã thi đấu khá ấn tượng. Chính những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành người TBN ở cuối trận đã giúp Man Utd thoát khỏi thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên, dù giành được 1 điểm trong trận đấu này, thầy trò Alex Ferguson cũng không thể tránh khỏi việc để mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ cùng thành phố, Man City bởi trong trận đấu diễn ra sau đó, đội quân của Roberto Mancini đã vượt qua Aston Villa với tỉ số 4-1. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẽ phải đối diện với bám sát của Chelsea với 1 điểm kém hơn vì đội bóng này giành chiến thắng trước Everton.


bongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xóa dớp trước Everton, Chelsea sẵn sàng thách thức Man United
Cuối cùng thì Chelsea cũng xóa được cái dớp không thể thắng Everton tại Stamford Bridge khi xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, The Blues chỉ còn kém Man United 1 điểm trên BXH mà thôi.
16/10/2011
Thời trang Victoria Beckham có mặt tại Việt Nam
Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham có mặt tại Việt Nam từ ngày 25/9. Luala trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này.
14/10/2011
VFF trong quan hệ với VPF: Ai hơn ai?!
Hôm qua, Phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn cho biết các nội dung cơ bản cũng như điều lệ của thành lập VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN) đã được Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ký để trình lên Bộ VH-TT-DL phê duyệt.
14/10/2011
TTCN nhìn từ BTV - Becamex IDC Cup 2011: "Chợ vắng" ở Bình Dương
Tại BTV - Becamex IDC Cup lần này, không có nhiều nhà tuyển trạch xuất hiện trên sân Bình Dương để tìm quân.
13/10/2011