Man City cho Tevez 'cuốn gói' vào tháng Một năm sau

07:49, 10/10/2011

Man City đang lên kế hoạch tống khứ 'cục nợ' Carlos Teve ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Sau scandal từ chối ra sân tại Munich cách đây 3 tuần, sự nghiệp của Teve tại Etihad gần như đã chấm dứt. HLV Roberto Mancini là người nổi giận nhất và ông đã thuyết phục được ban lãnh đạo Man City bán Tevez ngay ở kỳ chuyển nhượng đầu tháng Một tới.

Man City cho Tevez 'cuốn gói' vào tháng Một năm sau
Từ vị thế của một siêu sao không thể thay thế, Tevez đã trở thành 'cục nợ' trong mắt Mancini và các cộng sự.
Bất chấp cuộc điều tra nội bộ vẫn chưa được công bố kết quả và cả việc có thể phải bán rẻ Tevez, Man City vẫn tỏ rõ lập trường cứng rắn, không thể thay đổi của mình.

Cách đây hai hôm, cố vấn riêng của tiền đạo người Argentina, Kia Joorabchian
đã đăng đàn đứng ra bảo vệ thân chủ. Vị 'siêu cò' này khẳng định Tevez chỉ là nạn nhân của 'thảm họa' dịch thuật.

"Nếu bạn không có một nhà phiên dịch chuyên nghiệp, sẽ có những chuyện dở khóc, dở cười xảy ra. Tôi nói tiếng Tây Ban Nha và Anh. Nếu cả hai câu hỏi của tôi đều bị dịch không chính xác thì đương nhiên cả hai câu trả lời cũng đều sai", Kia phân trần.

Hiện tại, Carlos Teve vẫn chưa chắc chắn được nơi nương thân kế tiếp một khi rời khỏi thành Manchester. Corinthians vừa chính thức từ chối theo đuổi ngôi sao này. Các ông lớn ở châu Âu lại ít khi có thói quen chi tiêu lớn vào mùa đông. Lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này chỉ còn Anzhi Makhachkala, đại gia mới nổi của nước Nga.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các ông bầu đã “ghi bàn” ở Hội nghị của VFF
Tại Hội nghị của các ông bầu, vấn đề cơ bản nhất và quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được thông qua.
30/09/2011
Áo thun khoe dáng nơi công sở
Đơn giản tinh tế cộng với sự sang trọng, thanh lịch, đó chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bạn ngắm những kiểu áo thun dài tay cho mùa Thu dưới đây.
30/09/2011
Valencia - Chelsea 1-1: "The Blues" đánh rơi chiến thắng
Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Lampard song Chelsea đã không thể mang ba điểm về Anh vì tình huống để bóng chạm tay của Kalou, vốn dẫn tới bàn san hòa 1-1 trên chấm 11m của Soldado trong những phút cuối trận.
29/09/2011
Bầu Đức sẵn sàng bỏ V-League
Bỏ phiếu trắng đề cử Trưởng giải và lên tiếng đòi hỏi một sự thay đổi về cơ cấu của VFF, bầu Đức đưa ra một thông điệp rõ ràng: ông muốn chọn sân chơi cho con đường bóng đá của mình.
29/09/2011