Kết thúc giải bóng đá B1: Giải nhất thuộc về đội bóng thành phố Hà Giang

08:49, 22/10/2011

HGĐT- Từ ngày 12-21.10, tại Sân vận động C10, Sở VH-TT&DLđã tổ chức Giải bóng đá B1 tỉnh Hà Giang năm 2011.



Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng thành phố Hà Giang. Ảnh: Lê Lâm

Tham gia giải bóng đá B1 có 8 đội đến từ các đơn vị: huyện Bắc Mê; huyện Vị Xuyên; huyện Bắc Quang; Bộ CHQS tỉnh; Công an tỉnh; huyện Quang Bình; huyện Đồng Văn và thành phố Hà Giang. Các đội bóng đã có sự chuẩn bị tập luyện khá kỹ, chiến thuật cũng như đấu pháp hợp lý cùng với sự đam mê, nhiệt tình của các VĐV nên các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên. Các trận đấu đều diễn ra khách quan, trung thực, đúng luật bóng đá và điều lệ giải.

 

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, với tổng số 16 trận đấu, BTC đã trao giải Nhất gồm cúp và cờ lưu niệm cho đội bóng thành phố Hà Giang, giải Nhì thuộc về đội bóng Công an tỉnh, giải Ba thuộc về đội bóng Đồng Văn, giải khuyến khích thuộc về đội bóng Quang Bình. Ngoài ra, BTC còn trao các giải: Tổ trọng tài suất sắc nhất; thủ môn suất sắc nhất và VĐV ghi nhiều bàn thắng nhất.

 

Kết thúc gải bóng đá B1, BTC đã lựa chọn 18 VĐV suất sắc tham gia đội tuyển bóng đá tỉnh Hà Giang, dự vòng chung kết giải bóng đá nghiệp dư tại tỉnh Vân Nam - Trung Quốc, diễn ra trong tháng 11 tới.


Lê Lâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Truyền thông quốc tế phản ứng về bảng đấu SEA Games
Kết quả bốc thăm chia bảng bóng đá nam hôm qua 19/10 tạo ra hai luồng dư luận đối lập: Truyền thông Indonesia và Singapore đua nhau than thở, còn ở Philippines hay thậm chí là Brunei không khí khá hồ hởi.
21/10/2011
Chọn trang phục công sở Thu đông cho bạn gái
Thời trang công sở trong mùa thu đông 2011 này hướng về những mẫu đầm trẻ trung, năng động không quá cầu kỳ vào những hoạ tiết rườm rà, gò bó người mặc mà chú trọng tới vẻ đẹp nữ tính và lịch lãm.
21/10/2011
Vest thu đông Fiona: sang trọng và phong cách
Vest cách điệu là một trang phục điển hình của thời trang thu đông dành cho phái nữ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, BST vest thu đông của thời trang Fiona tạo nên sự sang trọng, trẻ trung và phong cách.
20/10/2011
U23 Việt Nam thắng đậm Myanmar 5-0
Chưa thuyết phục về lối chơi nhưng thầy trò Falko Goetz đã thắng đậm U23 Myanmar 5-0, qua đó tìm được sự hưng phấn cho chặng nước rút hướng tới SEA Games 26.
20/10/2011