Giải thể thao chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

07:39, 11/10/2011

HGĐT- Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 7 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004-2011), trong 2 ngày 8-9.10, Hội Doanh nghiệp Hà Giang tổ chức giải quần vợt, cầu lông, bóng bàn (mở rộng).


 

 Các đồng chí Đàm Văn Bông, Nguyễn Viết Xuân trao Cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải.


Đến dự, chung vui với giải có các đồng chí: Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng BTC Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Viết Xuân, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh...


Tham dự giải có trên 100 vận động viên (VĐV) đến từ các doanh nghiệp, sở, ban, ngành, huyện, thành phố. Hai ngày diễn ra giải, các VĐV đã thi đấu 132 trận, trong đó môn quần vợt 56 trận, cầu lông 45 trận và bóng bàn 31 trận. Giải thể thao khối doanh nghiệp được tổ chức nhằm động viên, khích lệ cán bộ, công nhân trong khối tích cực tham gia tập luyện TDTT, nâng cao sức khoẻ, thúc đẩy hoạt động của khối ngày càng phát triển. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ, không khí đoàn kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp...


Kết thúc giải, BTC đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 4 giải Ba cho các cặp VĐV giành được kết quả cao nhất.


THIÊN THANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Áo thun khoe dáng nơi công sở
Đơn giản tinh tế cộng với sự sang trọng, thanh lịch, đó chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bạn ngắm những kiểu áo thun dài tay cho mùa Thu dưới đây.
30/09/2011
Các ông bầu đã “ghi bàn” ở Hội nghị của VFF
Tại Hội nghị của các ông bầu, vấn đề cơ bản nhất và quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được thông qua.
30/09/2011
Valencia - Chelsea 1-1: "The Blues" đánh rơi chiến thắng
Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Lampard song Chelsea đã không thể mang ba điểm về Anh vì tình huống để bóng chạm tay của Kalou, vốn dẫn tới bàn san hòa 1-1 trên chấm 11m của Soldado trong những phút cuối trận.
29/09/2011
Bầu Đức sẵn sàng bỏ V-League
Bỏ phiếu trắng đề cử Trưởng giải và lên tiếng đòi hỏi một sự thay đổi về cơ cấu của VFF, bầu Đức đưa ra một thông điệp rõ ràng: ông muốn chọn sân chơi cho con đường bóng đá của mình.
29/09/2011