Đầm thu đông của Fiona

07:34, 13/10/2011

Luôn theo sát với thời trang thế giới, bộ sưu tập đầm thu đông của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Fiona thể hiện rõ các xu hướng thời trang thu đông 2011.


Thời trang thu đông năm nay đánh dấu sự trở lại đầy của họa tiết chấm bi. Người ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi nét cổ điển sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Xuất hiện trong các thiết kế đầm công sở của Fiona, chấm bi đen trắng mang lại vẻ trang nhã cho những bộ đầm dù tay cộc hay tay lỡ. Ngoài ra, họa tiết chấm bi màu sắc nổi bật khiến bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn.

Họa tiết chấm bi – một xu hướng chủ chốt thời trang thu đông 2011.
Họa tiết chấm bi – một xu hướng chủ chốt thời trang thu đông 2011.

Bên cạnh họa tiết chấm bi, những thiết kế kết hợp giữa những màu phối nổi bật với những họa tiết hình khối cũng là điều các nhà thiết kế của Fiona quan tâm khi sáng tạo những mẫu đầm dành cho phái đẹp. Kiểu họa tiết quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt này luôn có xu hướng giúp cho bộ đầm trở nên mới lạ và độc đáo. Với thiết kế cổ tròn, cổ vuông cách điệu, tay lỡ, dáng váy suông hay ôm sát, điểm nhấn là chiếc khóa kéo trước ngực hoặc lá cổ xếp cầu kỳ càng khiến cho mẫu thiết kế trở nên hấp dẫn.

Họa tiết hình khối – quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.
Họa tiết hình khối – quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Xu hướng thời trang thu đông năm nay không chỉ bó hẹp trong những gam màu ảm đạm mà mở rộng tới cả những màu ấm áp tươi trẻ. Màu đỏ cam, hồng hay xanh làm tiết trời se lạnh của mùa thu đông trở nên tươi tắn và ấm áp hơn. Các thiết kế đầm thu đông của Fiona trẻ trung với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể diện thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài hoặc mặc cùng áo body cổ lọ bên trong khi trời lạnh hơn.

Những mẫu đầm với gam màu mạnh làm ấm tiết thu se lạnh.
Những mẫu đầm với gam màu mạnh làm ấm tiết thu se lạnh.

Photo: Nino Nguyễn
Model: Thu Hương, Phương Dung, Mai Phương (New Talent)

Hầu hết các thiết kế đầm thu đông của Fiona đều chú trọng sử dụng những chất liệu co dãn và có độ dày thích hợp với thời tiết của thu đông, vừa giữ đủ ấm vừa tôn được vẻ sang trọng duyên dáng.

Website: http://www.fiona.com.vn/ hoặc http://www.fiona.vn/  
vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải bóng đá B1 tỉnh Hà Giang năm 2011
HGĐT- Sáng 12.10, tại Sân vận động C10, Sở VH-TT&DL tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá B1 tỉnh Hà Giang năm 2011. Tới dự có đồng chí Nguyễn Trùng Thương, Giám đốc Sở VH-TT&DL; cùng lãnh đạo một số sở , ban, ngành của tỉnh...
12/10/2011
Quần âu công sở
Nét thanh lịch và trang nhã khiến kiểu quần âu giúp các bạn gái thể hiện sự nghiêm túc của mình trong công việc.
12/10/2011
Bồ Đào Nha mất vé vào thẳng Euro 2012
Ronaldo sút phạt đẹp mắt ghi bàn, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thua chủ nhà Đan Mạch 1-2 và để đổi thủ chiếm ngôi đầu bảng H cúng suất vào thẳng Euro 2012. Bồ Đào Nha sẽ phải tranh vé vớt ở vòng play-off.
12/10/2011
Phong cách thời trang công sở
Bạn vừa mới bước chân vào môi trường công sở đòi hỏi sự lịch lãm, duyên dáng nhưng không vì thế mà muốn mất đi sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ?
11/10/2011