Các kiểu kết hợp thú vị với áo len cao cổ

07:48, 06/10/2011

Cứ mỗi dịp thu đông thì những chiếc áo len cao cổ kiểu dáng điệu đà lại là một trong những xu hướng được yêu thích nhất trong các dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu len.


Ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở áo len cao cổ là có thể giúp bạn giữ ấm được cổ, tránh bị ho hắng trong những ngày lạnh. Bên cạnh đó, len cao cổ lại là style dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác tạo nên một phong cách ưng ý cho hầu hết các vóc dáng.

tintuconline.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Áo thun khoe dáng nơi công sở
Đơn giản tinh tế cộng với sự sang trọng, thanh lịch, đó chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bạn ngắm những kiểu áo thun dài tay cho mùa Thu dưới đây.
30/09/2011
Các ông bầu đã “ghi bàn” ở Hội nghị của VFF
Tại Hội nghị của các ông bầu, vấn đề cơ bản nhất và quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được thông qua.
30/09/2011
Bầu Đức sẵn sàng bỏ V-League
Bỏ phiếu trắng đề cử Trưởng giải và lên tiếng đòi hỏi một sự thay đổi về cơ cấu của VFF, bầu Đức đưa ra một thông điệp rõ ràng: ông muốn chọn sân chơi cho con đường bóng đá của mình.
29/09/2011
Valencia - Chelsea 1-1: "The Blues" đánh rơi chiến thắng
Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Lampard song Chelsea đã không thể mang ba điểm về Anh vì tình huống để bóng chạm tay của Kalou, vốn dẫn tới bàn san hòa 1-1 trên chấm 11m của Soldado trong những phút cuối trận.
29/09/2011