Vest đen cá tính cho cô nàng công sở

07:39, 27/09/2011

Trong thời tiết se lạnh của muà Thu, diện áo vest tới công sở sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.


Vest  không chỉ phù hợp với những sếp nữ lịch lãm mà còn rất có duyên với những nhân viên công sở sành điệu.

Vest đen thuộc nhóm trang phục của sự chỉn chu và thanh lịch chốn công sở, chỉ cần một chút cải tiến trong thiết kế hay sự phá cách trong khâu phối đồ là những bộ vest đen sẽ mang một dáng vẻ mới..

Vest và váy: Một chiếc váy dài chấm gót, váy chữ A hay váy chấm đầu gối đều có thể kết hợp với vest tạo nên bộ đôi thời trang. Áo vest và váy tạo cho bạn sự dịu dàng nữ tính mà không hè kém phần ấn tượng.

Vest và jeans: Đây là kiểu mix đồ truyền thống nhưng chưa bao giờ mất đi sức quyến rũ và độ lịch sự năng động.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các style vest đen để làm biến tấu phong phú thêm tủ quần áo công sở của bạn:

http://images.tapchilamdep.com/2011/9/22/thoi-trang/thoi-trang-cong-so_vest-den-ca-tinh-cho-co-nang-cong-so_922201194127AM_0.jpg


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngoại hạng Anh: Cuộc đua giờ mới bắt đầu
Premier League sẽ không nằm trong vòng quay đơn điệu giữa Man United và Man City, khi Chelsea và phần nào cả Liverpool và Arsenal đã bắt đầu trở lại.
27/09/2011
Bầu Hiển lý giải chuyện tiền lót tay và sở hữu nhiều đội bóng
Sáng nay, trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, ông Đỗ Quang Hiển của Hà Nội T&T đã gửi lời chúc thành công tới tiền đạo gốc Nghệ An.
27/09/2011
Câu chuyện cũ ở M.U: Ai thay nổi Rooney?
Mạch trận toàn thắng đã đứt. Nhưng vẫn có 3 tín hiệu vui dành cho M.U. Thứ nhất, họ vẫn giữ được ngôi đầu, dù khoảng cách so với Man City chỉ là hiệu số bàn thắng bại. Thứ hai, Wayne Rooney sẽ vắng mặt chưa đầy 2 tuần vì chấn thương gân kheo mà thôi. Thứ ba, họ đã sớm biết được tác hại khi thiếu vắng tiền đạo số 10.
26/09/2011
U21 Việt Nam đánh bại Malaysia 2-0
Trong trận khai mạc giải U21 quốc tế tối nay trên sân Pleiku (Gia Lai), sự tỏa sáng của tiền vệ Nam Định - Nhật Nam trong vài phút cuối đã giúp Việt Nam đánh bại Malaysia 2-0.
26/09/2011