Trẻ trung với bộ sưu tập len thu đông 2011 của Fiona

07:31, 20/09/2011

Giữa tháng 9 thương hiệu thời trang cao cấp Fiona ra mắt bộ sưu tập len thu đông 2011 với phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính.


Thời tiết hơi se lạnh cũng là lúc những chiếc áo len mỏng được chị em chú ý. Với các gam màu ấm, cùng việc pha phối các họa tiết in, hoặc chất liệu khác làm cho mỗi mẫu len của Fiona đều mang tính mới lạ. Sự phá cách, nét hiện đại là cảm nhận đầu tiên khi bạn ngắm những mẫu len mới ra của Fiona.

Áo len dáng dài mặc cùng quần legging hoặc tất dầy mang đến cho bạn một cảm nhận khác biệt, kiêu sa và gợi cảm. Sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu len cao cấp với hoa văn dệt sử dụng công nghệ hiện đại làm bạn vẫn đủ ấm khi thời tiết lạnh hơn, mà vẫn tôn được dáng người cùng đôi chân thon gọn trong tiết trời thu. Các mẫu thiết kế len căn bản được Fiona làm cho mới hơn trong bộ sưu tập này với các đường xếp nơi ngực áo, độ rộng cổ, phối kẻ ngang với các gam màu tương phản.

Photo: Nino Nguyễn
Model: Thu Hương, Phương Dung (New Talent)
Website: www.fiona.com.vn


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rộ tin đồn Baggio về 'chữa cháy' ở Inter
Một tờ báo ở Italy hôm qua đưa tin huyền thoại Roberto Baggio là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Meazza, một khi Inter xuống tay với HLV hiện tại - Gasperini.
20/09/2011
Công Vinh ở lại Hà Nội T&T thêm ba năm
Tuyên bố rời Hà Nội T&T nhưng sau cuộc trò chuyện thẳng thắn với “bầu” Hiển trong buổi đến chào chia tay, Lê Công Vinh và Hà Nội T&T đã quay lại với bản hợp đồng mới trong ba năm.
20/09/2011
Làm điệu với áo len ngày thu se lạnh
Thời tiết đang trong những ngày bắt đầu se lạnh, bạn đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì đón mùa mới chưa? Hãy cùng bắt đầu với những chiếc áo len dệt kim mềm mại và điệu đà sau nhé.
19/09/2011
Đả bại Chelsea, MU tiếp tục bay cao
Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-1 hứng khởi trước một trong những đối trọng đáng gườm nhất ở Ngoại hạng Anh, tối Chủ nhật.
19/09/2011