Sôi nổi Hội thao Ngân hàng No&PTNT tỉnh Hà Giang lần thứ III - 2011

07:25, 17/09/2011

HGĐT- Trong không khí chào mừng Kỷ niêm 120 năm ngày thành lập tỉnh và không khí đón chào 66 năm, ngày Quốc khánh 2.9. Hội thao Ngân hàng No&PTNT tỉnh Hà Giang lần thứ III - 2011 đã diễn ra sôi nổi tại thành phố Hà Giang trong 2 ngày 27 - 28.8.


 

 Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Hà Giang, lãnh đạo Công ty Bảo hiểm ABic và lãnh đạo Ngân hàng No&PTNT Hà Giang trao Cúp vô địch cho đội bóng đá Đoàn 3.


Hội thao được tổ chức với 4 môn thi đấu gồm: bóng đá mi ni, bóng bàn, cầu lông và cờ tướng với sự tham gia thi đấu của gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Ngân hàng No&PTNT tỉnh...

Với mục đích động viên CBCNVC trong ngành phát huy những thành tích đã đạt được trong các kỳ hội thao khu vực, nâng cao thành tích thể dục - thể thao của các tập thể, cá nhân, làm hạt nhân thúc đẩy phong trào tại cơ sở; tạo mối đoàn kết giữa các cá nhân, đơn vị, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, tại Hội thao lần này, Ban tổ chức đã tập hợp các đơn vị ngân hàng trong ngành thành 4 đoàn. Trong đó, Đoàn 1 gồm: Ngân hàng 4 huyện núi đá phía Bắc; Đoàn 2 gồm: Các ngân hàng Vị Xuyên, Hoàng Su Phì, Bắc Mê và Xín Mần; Đoàn 3 gồm các ngân hàng: Bắc Quang, Quang Bình; Đoàn 4 gồm hội sở Ngân hàng NN&PTNT tỉnh và Ngân hàng Thanh Thủy. Các nội dung thi đấu được diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh và sân vận động của BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

Chuẩn bị tốt cho Hội thao lần này, Công đoàn Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang đã chỉ đạo, động viên các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên tích cực tập luyện. Với thời gian tập luyện khoảng 1 tháng, rất nhiều VĐV dù thường ngày làm việc chuyên môn, nhưng cuối buổi lại có mặt trên các sân tập để rèn luyện thể lực, kỹ thuật thi đấu. Rất nhiều VĐV đã đem đến các sân đấu một nền tảng thể lực và kỹ thuật rất tốt, đặc biệt là ở môn bóng đá mi ni, cầu lông.

 

Với mục đích tạo sân chơi và thúc đẩy tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành, Ban tổ chức cũng đã khéo léo sắp xếp thời gian Hội thao đúng vào 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Qua đó, đã thu hút được đông đảo cổ động viên là cán bộ công nhân viên trong ngành đến các sân thi đấu theo dõi và cổ vũ. Đặc biệt, trong những ngày diễn ra các môn thi đấu, trên các khán đài thường xuyên có sự xuất hiện của các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang; Ban giám đốc và Công đoàn Ngân hàng NN&PTNT tỉnh; lãnh đạo các ngân hàng bạn đóng chân trên địa bàn; đại diện công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các VĐV thi đấu nhiệt tình hơn, cống hiến hơn, góp phần cho Hội thao thành công tốt đẹp.

Qua 2 ngày thi đấu đầy sôi nổi, các nội dung thi đấu đã kết thúc tốt đẹp với việc lựa chọn ra các nhà vô địch rất xứng đáng. Trong đó, đặc biệt là bóng đá, môn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả, đã lựa chọn ra nhà vô địch là Đoàn 3, á quân: Đoàn 2, giải ba thuộc về Đoàn 1. Với sự đầu tư tập luyện và quyết tâm thi đấu đồng đều ở các môn, Đoàn 4 chiếm được nhiều giải cao nhất trong nhiều nội dung thi đấu, qua đó, xứng đáng đứng ở ngôi vị nhất toàn Đoàn; Đoàn 3 giành vị trí thứ 2 toàn Đoàn; Đoàn 2 giành giải ba toàn Đoàn.

 

Đánh giá về Hội thao lần thứ III, Ban tổ chức nhận xét: Hội thao đã thành công tốt đẹp, thành tích đạt được của các Đoàn chính là sự cố gắng hết mình của các VĐV và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí trường đoàn, của giám đốc và BCH Công đoàn các cơ sở. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo cũng như các trọng tài ở Trung tâm huấn luyện, thi đấu TDTT tỉnh cho biết: Với tính chất là một Hội thao cấp ngành, nhưng so với các ngành, các đơn vị khác thì chất lượng và tinh thần thi đấu của VĐV Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang hơn hẳn. Các trận thi đấu diễn ra đúng luật, đúng quy định của Ban tổ chức, đảm bảo an toàn và có chất lượng chuyên môn tốt. Điều đó phản ánh được sự quan tâm của ngành, sự tập luyện rất chu đáo của các VĐV cho Hội thao.


Hội thao lần thứ III của Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang năm 2011 đã thành công tốt đẹp. Rất nhiều niềm vui chiến thắng hiện lên rạng rỡ. Cùng với đó, sự tiếc nuối của không ít những VĐV như là lời khẳng định họ sẽ tiếp tục tập luyện cho Hội thao lần sau. Qua việc tổ chức hoạt động ý nghĩa này khẳng định, Ngân hàng NN&PTNT không chỉ thực hiện tốt hoạt động kinh doanh, mà còn luôn quan tâm tạo ra các sân chơi, làm phong phú đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên chức. Đó chính là động lực để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.


PHÙNG NGUYÊN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh lịch, sang trọng như Kim Tea Hee
Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Kim Tea Hee, được chọn làm đại diện cho thương hiệu thời trang danh tiếng ISABEY de Paris. Cô xuất hiện quý phái và thanh lịch trong BST thu đông 2011 của hãng. BST trẻ trung, duyên dáng và hiện đại này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn gái trong thời tiết giao mùa này.
16/09/2011
Ra mắt CLB bóng đá Liên sở ban ngành
Vừa qua, cán bộ và đoàn viên, thanh niên các cơ quan, ban ngành của tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt CLB bóng đá Liên sở ban ngành (LSBN).
16/09/2011
Maradona thua đau ở trận đầu giải vô địch UAE
Kiên cường gỡ hòa sau khi bị dẫn 3-1, nhưng Al Wasl của “Cậu bé vàng” hôm qua vẫn thua 3-4 trong ngày giải vô địch bóng đá UAE khởi tranh.
16/09/2011
Bầu Kiên đề cử ông Phạm Ngọc Viễn làm Trưởng BTC giải
Ngay sau cuộc giao lưu trực tuyến của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ngày 14/9, tại TPHCM chiều 15/9 các ông bầu của các đội bóng dự V-League 2011 gồm Đoàn Nguyên Đức (HA Gia Lai), Nguyễn Đức Kiên (Hà Nội ACB), Võ Quốc Thắng (ĐT Long An), Lê Tiến Anh (Khatoco Khánh Hòa)… đã có cuộc tọa đàm “Doanh nghiệp làm bóng đá và hướng đi cho bóng đá Việt Nam” (do báo Pháp luật TP.HCM
16/09/2011