Ra mắt CLB bóng đá Liên sở ban ngành

10:13, 16/09/2011

Vừa qua, cán bộ và đoàn viên, thanh niên các cơ quan, ban ngành của tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt CLB bóng đá Liên sở ban ngành (LSBN).


 
 Hoạt động giao lưu bóng đá các cơ quan, ban ngành của tỉnh. Ảnh: Hoàng Ngọc

CLB bóng đá Liên sở Ban ngành được hình thành dựa trên ý tưởng của một số cán bộ, đoàn viên đam mê môn thể thao Vua (bóng đá). Qua đó đã thống nhất tổ chức và ra mắt đội bóng đá mang tên CLB bóng đá Liên sở Ban ngành. CLB tập hợp được trên 30 thành viên là cán bộ, đoàn viên của các cơ quan, ban ngành tỉnh như: Báo Hà Giang, Sở NN – PTNT, Sở Công thương, Ngân hàng Nhà nước, NN- PTNT Hà Giang, Sở Tài nguyên - Môi trường… CLB ra đời có quy chế hoạt động, sinh hoạt, tập luyện, thi đấu cụ thể. Địa điểm tập luyện, thi đấu của CLB tại sân vận động trường Trung cấp KTKT Hà Giang.

Việc thành lập CLB bóng đá Liên sở Ban ngành là một trong những hoạt động tích cực trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao tỉnh thần đoàn kết giữa cán bộ viên chức, công chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Các thành viên CLB mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân để CLB phát triển ngày càng mạnh…


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh lịch, sang trọng như Kim Tea Hee
Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Kim Tea Hee, được chọn làm đại diện cho thương hiệu thời trang danh tiếng ISABEY de Paris. Cô xuất hiện quý phái và thanh lịch trong BST thu đông 2011 của hãng. BST trẻ trung, duyên dáng và hiện đại này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn gái trong thời tiết giao mùa này.
16/09/2011
Maradona thua đau ở trận đầu giải vô địch UAE
Kiên cường gỡ hòa sau khi bị dẫn 3-1, nhưng Al Wasl của “Cậu bé vàng” hôm qua vẫn thua 3-4 trong ngày giải vô địch bóng đá UAE khởi tranh.
16/09/2011
Bầu Kiên đề cử ông Phạm Ngọc Viễn làm Trưởng BTC giải
Ngay sau cuộc giao lưu trực tuyến của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ngày 14/9, tại TPHCM chiều 15/9 các ông bầu của các đội bóng dự V-League 2011 gồm Đoàn Nguyên Đức (HA Gia Lai), Nguyễn Đức Kiên (Hà Nội ACB), Võ Quốc Thắng (ĐT Long An), Lê Tiến Anh (Khatoco Khánh Hòa)… đã có cuộc tọa đàm “Doanh nghiệp làm bóng đá và hướng đi cho bóng đá Việt Nam” (do báo Pháp luật TP.HCM
16/09/2011
Mẫu váy liền thân điệu đà trong nắng thu
Để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong thu, các bạn gái hãy cùng tham khảo và khám phá một phong cách thời trang đầy ấn tượng từ những mẫu váy liền thân điệu đà sau đây nhé.
15/09/2011