Berbatov bất ngờ muốn gia hạn với M.U

07:31, 08/09/2011
Berbatov sẵn sàng ở lại Old Trafford để sắm vai dự bị chiến lược. Tiền đạo Dimitar Berbatov đã chủ động làm ấm mối quan hệ với M.U bằng tuyên bố sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới.

Hồi tháng 3 năm nay, M.U đã đề nghị chân sút người Bulgaria ký vào giao kèo mới, nhưng 2 bên đã không đi đến thỏa thuận do vướng mắc về tiền lương. Berbatov đòi mức lương mới 120.000 bảng/tuần và hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đòi hỏi này đi ngược với kế hoạch của M.U, bởi ĐKVĐ Premiership chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm, đồng thời yêu cầu Berbatov giảm lương nếu muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

M.U sau đó đã điền tên Berbatov vào danh sách chuyển nhượng nhưng chẳng có đối tác nào đến đặt vấn đề vì không cáng đáng nổi thu nhập của tiền đạo này. Đại gia mới nổi PSG sẵn sàng chi đậm để có Berbatov nhưng chân sút người Bulgaria lại không khoái môi trường có tính cạnh tranh kém như Ligue 1.

Ràng buộc cũ của Berbatov sẽ hết hạn vào tháng 6/2012 và anh đã thể thiện thiện chí của mình bằng cách chấp nhận giảm mức lương 80.000 bảng/tuần hiện thời để được ở lại Old Trafford.

Trên thực tế, M.U cũng sẽ có lợi nếu tái ký hợp đồng với Berbatov. Nên nhớ, Quỷ đỏ đã phải chi ra 30,7 triệu bảng để đưa Berbatov về từ Tottenham vào mùa Hè năm 2008. Nếu tiền đạo 30 tuổi này đồng ý ở lại Old Trafford thêm 1-2 năm, M.U sẽ không sợ bị mất trắng anh ở mùa giải tới, đồng thời không bị ép giá tnếu muốn bán.

Mặc dù có được tới 20 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái nhưng Berbatov vẫn không được Sir Alex tin tưởng. Chân sút người Bulgaria này thậm chí chỉ là lựa chọn thứ tư, sau Rooney, Chicharito, Welbeck và Owen. Quan hệ giữa Sir Alex và Berbatov trở nên rất căng thẳng kể từ khi tiền đạo này bị loại khỏi danh sách 18 cầu thủ thi đấu trận chung kết Champions League gặp Barca cuối tháng 5 vừa rồi.

Người đại diện Emil Dantchev của Berbatov khẳng định thân chủ mình vẫn rất hạnh phúc trong màu áo M.U và sẵn sàng  đàm phán hợp đồng mới với CLB. Berbatov là trường hợp duy nhất gặp thất bại trong việc ký giao kèo mới với Quỷ đỏ ở mùa giải năm ngoái. Trước đó, M.U đã thành công khi giữ chân được một loạt trụ cột như Valencia, Park Ji-Sung, Evra, Darren Fletcher, Michael Carrick và Giggs.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal ký hợp đồng với Park Chu Young
Arsenal thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Hàn Quốc, Park Chu Young từ Monaco.
31/08/2011
Messi-Fabregas song tấu, Barca "diệt gọn" Villarreal
Villarreal chẳng phải là đối thủ dễ chơi, nhưng khi Barca đang ở vào thời kỳ phong độ đỉnh cao thì dường như tất cả đều là “con tép”.
30/08/2011
The One ra mắt bộ sưu tập Thu 2011
Trung thành với phong cách “Trẻ trung, năng động, khỏe khoắn” trong mọi kiểu dáng và gam màu, những thiết kế mới nhất được Thời trang The o­ne đưa ra cho bộ sưu tập Thu 2011 đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều loại vóc dáng.
30/08/2011
Manchester trên đỉnh Premier League: Chiến thắng đơn giản như đang giỡn
Chỉ còn 2 đội toàn thắng sau 3 vòng. Man Đỏ đứng đầu, 9 điểm, ghi 13 bàn, thủng 3 bàn. Man Xanh đứng ngay sau, cũng có 9 điểm tuyệt đối, ghi 12 bàn, thủng 3 bàn. Nhưng điều đáng sợ nhất về hai đội bóng Manchester sau các trận đại thắng vừa qua không phải là số điểm, hiệu số bàn thắng - bại mà là cái cách họ giành chiến thắng.
30/08/2011