Áo thun khoe dáng nơi công sở

10:44, 30/09/2011

Đơn giản tinh tế cộng với sự sang trọng, thanh lịch, đó chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bạn ngắm những kiểu áo thun dài tay cho mùa Thu dưới đây.


Mùa thu đã đến mang theo bầu không khí thật mát mẻ, dễ chịu. Bạn thỏa thích trưng diện những mẫu váy thu liền hay áo khoác mỏng dài tay cá tính. Nhưng chắc chắn không phụ nữ nào có thể không sở hữu một vài chiếc áo thun dài tay thật trẻ trung và thời trang. Đặc biệt là những cô nàng công sở 

Làm từ chất liệu thu cotton có độ co giản giúp các bạn gái công sở thoải mái đồng thời bạn có thể mix với quần âu, váy, quần jean ...đều rất hợp, với một chút biến tấu trên cổ áo những đường viền bằng ren, béo nhún sẽ làm điểm nhấn thú vị trên áo của bạn. Đồng thời với kiểu áo này bạn có thể khoe được vòng một và vòng hai của mình một cách thật hoàn hảo.

Với thời tiết thu mát mẻ pha chút se lạnh. Bạn gái công sở sẽ thật duyên dáng và dịu dàng khi diện áo thun tay dài nhẹ nhàng và thoải mái.
 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các ông bầu đã “ghi bàn” ở Hội nghị của VFF
Tại Hội nghị của các ông bầu, vấn đề cơ bản nhất và quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được thông qua.
30/09/2011
Valencia - Chelsea 1-1: "The Blues" đánh rơi chiến thắng
Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Lampard song Chelsea đã không thể mang ba điểm về Anh vì tình huống để bóng chạm tay của Kalou, vốn dẫn tới bàn san hòa 1-1 trên chấm 11m của Soldado trong những phút cuối trận.
29/09/2011
Bầu Đức sẵn sàng bỏ V-League
Bỏ phiếu trắng đề cử Trưởng giải và lên tiếng đòi hỏi một sự thay đổi về cơ cấu của VFF, bầu Đức đưa ra một thông điệp rõ ràng: ông muốn chọn sân chơi cho con đường bóng đá của mình.
29/09/2011
01h45 ngày 29/09, Valencia vs Chelsea: Ngày về của Joan Mata
Rạng sáng mai, tại loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Joan Mata trong màu áo The Blues sẽ có dịp trở về mái nhà xưa Mestalla để đối đầu với những người mà chỉ một năm trước, anh sát cánh cùng họ để chiến đấu cho một suất tham dự đấu trường châu Âu đầy danh giá này.
28/09/2011