Tổng hợp vòng 25 giải HNQG - Cúp Tôn Hoa Sen 2011

K.KG sắp lên V.League, Huda Huế xuống hạng Nhì

21:09, 13/08/2011
Chiều nay, vòng đấu áp chót của giải Hạng Nhất Quốc gia đã diễn ra với những trận cầu quyết liệt, đã có những niềm vui và giọt nước mắt.

Trận cầu tâm điểm được mong đợi ở vòng đấu này diễn ra trên sân Long Xuyên, giữa chủ nhà An Giang tiếp đón đội Nhì bảng K.Kiên Giang. Về mặt lý thuyết, An Giang vẫn còn cơ hội chiếm chỗ của K.KG nếu toàn thắng ở 2 lượt cuối và mong đối thủ sẩy chân.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, trận đấu đã diễn ra tuyệt hay. Chỉ trong 10 phút sau khi khai cuộc, mỗi đội đã có 1 bàn thắng. Suleiman lập công cho An Giang, còn Văn Thái san bằng cách biệt.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số trên bảng điện tử đã là 2-2. Bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra trong 15 phút cuối trận, Alex của An Giang đã lóng ngóng đốt lưới nhà, biếu không bàn thắng quý như vàng cho đội khách. Điều đó đồng nghĩa với việc, An Giang đành lỗi hẹn với giấc mơ V.League.

Cùng lúc đó, đối thủ bám đuổi SQC Bình Định có chiến thắng 2-1 ngay tại Thống Nhất trước đối thủ gần như chắc suất trụ hạng TPHCM. Với kết quả này, K.KG vẫn đứng vững ở ngôi Nhì bảng cùng khoảng cách 2 điểm với SQC Bình Định.

Huda Huế đã bị tụt xuống tận giải hạng Nhì

Huda Huế đã bị tụt xuống tận giải hạng Nhì


Vòng đấu cuối, K.KG được chơi trên sân nhà và cơ hội lần đầu tiên lên chơi tại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam đang chờ đón họ.

Sau vòng đấu này khép lại, đã xác định được một suất xuống chơi hạng Nhì chắc chắn dành cho đội bóng cố đô Huế.

Dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ Hà Nội không còn mục tiêu, nhưng Huda Huế vẫn thất thủ 0-1 tại sân Tự Do. Kết quả này đưa Huda Huế xuống chơi tại giải hạng Nhì năm sau.

Tấm vé trụ hạng còn lại là cuộc cạnh tranh giữa M.Nam Định và XM Fico Tây Ninh. Ở vòng này, cả hai đều đã thất bại. M.NĐ bại trận trước BHTS.Quảng Nam. Chiến thắng này giúp BHTS.Quảng Nam chính thức trụ hạng.

M.NĐ (áo vàng) liệu có theo chân Huda Huế tạm biệt giải HNQG?

M.NĐ (áo v��ng) liệu có theo chân Huda Huế tạm biệt giải HNQG?


Cùng có được 24 điểm, tấm vé xuống hạng Nhì còn lại chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng. Ngôi vô địch và cuối bảng đã có chủ, nhưng không vì thế các đội đã hết mục tiêu. Xem ra vòng cuối cùng giải Hạng Nhất Quốc gia năm nay sẽ rất nóng.

Kết quả cụ thể vòng 25 giải HNQG

15h30, ngày 13/8

Sân Long Xuyên, An Giang – K.Kiên Giang: 2-3

Sân Thống Nhất, TPHCM – SQC Bình Định: 1-2

Sân QK7, SG Xuân Thành – Đồng Nai Berajya: 3-3

Sân Tự Do, Huda Huế - Hà Nội: 0-1

Sân Cần Thơ, XSKT Cần Thơ – XM Fico Tây Ninh: 4-2

Sân Bình Dương, TDC Bình Dương – Than Quảng Ninh: 1-2

Sân Quảng Nam, BHTS Quảng Nam – M.Nam Định: 2-1

Bảng xếp hạng vòng 25 giải HNQG

1. SG Xuân Thành (51 điểm), 2. K.Kiên Giang (44đ), 3. SQC Bình Định (42đ), 4. Than Quảng Ninh (39đ) 5. An Giang (37đ), 6. XSKT Cần Thơ (36đ) 7. Đồng Nai Berajya (35đ), 8. Hà Nội (33đ), 9. BHTS Quảng Nam (29đ) 10. TDC Bình Dương (28đ), 11. TPHCM (28đ), 12. XM Fico Tây Ninh (24đ), 13. M.Nam Định (24đ), 14, Huda Huế (20đ)


baobongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các tay súng Taliban tại khu vực gần nơi chiếc trực thăng Chinook bị bắn hạ. (
Với độ tuổi trung bình 23, Man United hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới mà khởi đầu chính là chiếc Siêu Cúp Anh (Community Shield).
12/08/2011
ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Nhật Bản
LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã chính thức gửi giấy mời ĐTVN sang thi đấu giao hữu với ĐTQG nước bạn vào ngày 7/10 tới tại thành phố Kobe.
12/08/2011
Đẹp cùng KAM với BST "Giấc mơ của tôi" .
Thời trang công sở cao cấp KAM giới thiệu BST “My Dream"- Giấc mơ của tôi - với gam màu quý phái, sang trọng và ấn tượng nhất.
11/08/2011
Tiến Minh chiến thắng vào phút chót
Trong trận đấu vòng hai kết thúc lúc 22h19, gặp nhiều trở ngại từ tay vợt Ấn Độ Paruoalli Kashyap nhưng nhờ bản lĩnh vững vàng tay vợt số một Việt Nam đã giành chiến thắng sau 81 phút.
11/08/2011