Sneijder khát khao ra đi trong tuần tới

08:06, 09/08/2011
Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh đã quá mệt mỏi và mong muốn có được bến đỗ mới ngay ở tuần tới.

Tương lai của Wesley Sneijder vẫn chưa được sáng tỏ bởi ngay cả bản thân anh cũng chẳng hiểu mình sẽ đến đâu trong mùa Hè này.

Cho tới thời điểm này của TTCN Hè 2011, vẫn chỉ có 2 câu lạc bộ  muốn có tiền vệ người Hà Lan này là Man City và M.U. Tuy vậy, mới nhất HLV Mancini thông báo Man xanh đã chính thức rút khỏi cuộc đua. Lý do cụ thể khiến đội chủ sân Etihad bất ngờ ngưng đàm phán không được tiết lộ và như thế, cơ hội nghiêng hẳn sang phía Quỷ đỏ.
 

Vấn đề nổi cộm nhất là Inter chưa chịu hạ giá bán (37 triệu bảng) nên dù rất muốn, Man United cũng đành phải tạm ngưng vụ chuyển nhượng này vô thời hạn.

Sneijder thừa nhận trên Voetbal International: "Tất cả những gì mà tôi biết là Inter đang cần tiền và họ sẽ bán tôi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý".

"Sau trận đá giao hữu với ĐT Anh, tôi sẽ có năm ngày nghỉ. Hi vọng trong quãng thời gian đó, tôi sẽ biết rõ mình về đâu. Còn lại lúc này, mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng".

Sneijder vừa được gọi vào ĐT Hà Lan đá giao hữu với ĐT Anh tại sân Wembley vào ngày 10/8 tới đây.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hé lộ xu hướng thời trang Thu
Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển trong những bức tranh sơn dầu nổi tiếng thế kỷ 18, Chic-Land cho ra mắt bộ sưu tập “Pre fall - The secret issue”: Những bức tranh phác họa nét quý phái, kiêu sa, đầy mê hoặc của quý cô dòng dõi quý tộc.
09/08/2011
Cuộc chiến trụ hạng vô cùng kịch tính
V.League 2011 chỉ còn 2 vòng nhưng cuộc chiến ở nhóm cuối vẫn vô cùng khốc liệt khi có đến 6 đội vẫn đang phải gồng mình để trụ hạng.
09/08/2011
Hiện đại với đầm liền thân
Đầm liền thân vừa luôn tạo được nét quý phái sang trọng, vừa tôn được dáng người thon gọn gợi cảm của các quý cô công sở.
08/08/2011
Man United - Man City: 3-2 - Xứng danh “Vua nước Anh”
Man United đích thực là “ông vua” của bóng đá Anh. Sau khi xô đổ kỷ lục vô địch Anh của Liverpool, Quỷ đỏ đã đập tan ý đồ nổi loạn của Man City.
08/08/2011