Man United tôn vinh Scholes

14:38, 05/08/2011
Đêm nay, sân Old Trafford sẽ sôi động với trận đấu tôn vinh tiền vệ Paul Scholes.


Sự chú ý tại Nhà hát của những giấc mơ chắc chắn không dành cho sự trở lại của huyền thoại Eric Cantona trên cương vị là giám đốc thể thao của đội bóng khách mời New York Cosmos. Tất cả sẽ được dành cho hoàng tử tóc vàng Paul Scholes, trái tim của Quỷ đỏ trong suốt gần hai thập kỷ qua. Đây sẽ là đêm của anh, đêm của những giấc mơ đã thành sự thật.

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho các CĐV của Man United được chứng kiến Scholes chơi bóng, được chứng kiến những pha tỉa bóng chính xác hay những cú sút xa thần sầu của tiền vệ nhỏ con này. Và đây cũng là cơ hội để tất cả tri ân với cựu tuyển thủ Anh này sau những đóng góp to lớn cho thành công của CLB trong suốt 17 năm gắn bó với Old Trafford.



17 năm gắn bó, Scholes luôn chứng minh anh thực sự là trái tim của Quỷ đỏ


17 năm ấy là quãng thời gian tuyệt vời với Scholes. Không một chút tỳ vết, không một vết sạn nào và tiền vệ này thực sự là biểu tượng cho sự mẫu mực tại Old Trafford. Trên sân cỏ, Scholes đã tạo dựng được cho mình một vị thế, một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Chẳng thế mà có quá nhiều người tiếc nuối khi tiền vệ này đưa ra quyết định giải nghệ.

17 năm là đủ để Scholes cảm thấy hài lòng. Anh đã làm được cái điều mình đã hứa ngay từ lần đầu tiên lên đội một đó là sẽ cống hiến hết sức mình cho Man United cho đến khi không còn có thể chạy nổi. Chọn đời cho một tình yêu, Scholes cũng có thể coi là biểu tượng cho sự trung thành tại Old Trafford.



Cantona và Butt sẽ trở lại để tôn vinh Scholes


Đêm nay, Cantona cùng những người đồng đội, những đồng nghiệp cùng thời sẽ cùng tới Old Trafford để tôn vinh Scholes. Ngoại trừ sự thiếu vắng của Beckham, những Butt, Yorke hay Garry Neville cũng sẽ cùng góp mặt trong đội hình của New York Cosmos. Cùng với họ còn có những ngôi sao đồng niên như Friedel, Salgado, Campbell hay Vieira sẽ tham gia vào trận đấu này. Tất cả đều mong Scholes sẽ có một đêm chia tay ấn tượng và không thể quên.

Danh sách hai đội bóng dự trận tôn vinh Scholes
Man United: De Gea, Kuszczak, Lindegaard, Amos; Evra, Jones, Rio Ferdinand, Smalling, Vidic, Fabio, Rafael, Evans; Anderson, Giggs, Park, Carrick, Nani, Scholes, Young, Fletcher, Valencia, Obertan, Gibson, Cleverley, Pogba, Norwood, Morrison; Owen, Berbatov, Rooney, Welbeck, Macheda, Diouf.

New York Cosmos: Friedel, Calderone; Neville, Bridge, Cannavaro, Campbell, Salgado, Reyering, Murphy; Vieira, Pires, Butt, Diaby, Iraheta, Gaitan; Yorke, Keane, Dimitrov, McBrid
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng ngược 2-1, ĐTVN rời cuộc chơi trong danh dự
Thua 0-3 ở lượt đi nên Đội tuyển Việt Nam không còn cách nào khác ngoài việc tấn công ngay từ những phút đầu tiên.
29/07/2011
Bế mạc giải vô định Pencak Silat trẻ toàn Quốc năm 2011
HGĐT - Tối 27.7, tại Nhà tập luyện và thi đấu TDTT Hà Giang tổ chức lễ bế mạc Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc năm 2011.
29/07/2011
'Back to the basic' cùng thời trang Yoshino
"Back to the basic" lấy ý tưởng chủ đạo từ những gam màu trung tính và thiên về xu hướng tối giản, nhấn vào một chi tiết trên trang phục như đầm phối tay ren, đầm với điểm nhấn tại eo hoặc đầm kẻ phối đen.
29/07/2011
M.U âm thầm gặp mặt Mirko Vucinic
Manchester United đang gây bất ngờ cho tất cả khi có cuộc tiếp xúc thân mật với Alessandro Lucci, đại diện của tiền đạo Mirko Vucinic
28/07/2011