Man City trừng trị Tevez, thưởng Joe Hart

07:25, 10/08/2011
HLV Roberto Mancini tước chiếc băng thủ quân của Tevez để trao cho Vincent Kompany. Ở khía cạnh khác, Thủ môn Joe Hart được gia hạn hợp đồng 5 năm.

Carlos Tevez không thể đỏng đảnh được nữa. Ngày rời Man City của danh thủ người Argentina này có lẽ đã cận kề sau khi HLV Roberto Mancini tước chiếc băng thủ quân của Tevez để trao cho Vincent Kompany - bất chấp lỗi lầm tai hại của trung vệ này khiến Man City để thủng lưới bàn thứ 3 ở trận tranh Siêu Cúp Anh với M.U.

Mancini đã giải thích quyết định chọn Kompany… rất hợp lý. Đó là Kompany có những đóng góp quan trọng ở mùa trước. Đó là Kompany là tấm gương của sự gương mẫu. Rõ ràng, Mancini muốn ám chỉ đến Tevez là nguyên nhân gây mâu thuẫn nội bộ Man City vì thói thích đòi hỏi.

Kompany chơi rất chắc chắn (được chọn vào đội hình tiêu biểu của Premiership 2010/11) hợp cùng các cầu thủ như Yaya Toure hay Joe Hart trở thành những VIP mới của đội bóng áo xanh thành Manchester. Trong khi đó, dù cũng trở thành Vua phá lưới ở mùa trước nhưng Tevez chính là nguy cơ lớn trong phòng thay đồ Man City.
Ở khía cạnh khác, Joe Hart, thủ môn số 1 của Tam sư vừa được Man City gia hạn 5 năm hợp đồng (đến 2016) sau những đóng góp đáng kể ở mùa bóng trước. Có tin Hart sẽ được tăng mức lương lên 90.000 bảng/tuần.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

17h00 ngày 10/8: Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai
Chiến thắng trong trận bán kết này không chỉ giúp nuôi hy vọng đoạt cúp mà còn là cú hích tinh thần trong hành trình chinh phục V.League 2011!
10/08/2011
Manchester United: Bảo vệ ngai vàng là chưa đủ?
Manchester United có một đội hình đủ sức bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League, nhưng có lẽ tham vọng của HLV Alex Ferguson không chỉ dừng lại ở đó.
09/08/2011
Sneijder khát khao ra đi trong tuần tới
Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh đã quá mệt mỏi và mong muốn có được bến đỗ mới ngay ở tuần tới.
09/08/2011
Cuộc chiến trụ hạng vô cùng kịch tính
V.League 2011 chỉ còn 2 vòng nhưng cuộc chiến ở nhóm cuối vẫn vô cùng khốc liệt khi có đến 6 đội vẫn đang phải gồng mình để trụ hạng.
09/08/2011