Man City muốn có Nasri sau 24 giờ nữa

08:32, 19/08/2011
Ban lãnh đạo Man City vừa cho biết họ đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ Samir Nasri ngay trong ngày mai 19/8.

Việc Nasri chuyển sang đầu quân cho Man City có thể coi là không thể thay đổi khi hai đội bóng đã thống nhất được giá chuyển nhượng là 23 triệu bảng. Theo phía đội bóng thành Manchester, nhanh nhất là trong ngày mai, tiền vệ của Arsenal này sẽ có mặt tại Carrington để thực hiện việc khám sức khỏe. Ngay sau đó anh sẽ ký nốt những điều khoản còn lại trong hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 5 năm.



Có Nasri, sức mạnh của Man City sẽ tăng đáng kể


Theo tính toán sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Nasri, tổng số tiền mà HLV Roberto Mancini chi ra để mua sắm trong mùa Hè này đã lên tới con số 74 triệu bảng cho 4 nhân tố mới. Đó là Gael Clichy (7 triệu), Stefan Savic (6 triệu) và bản hợp đồng kỷ lục Sergio Aguero (38 triệu).

Thành công đầu tiên từ chuyển nhượng mà Man City thu lại đó là chiến thắng 4-0 trước đội bóng mới lên hạng Swansea. Trận đó, tân binh Sergio Arguero đã lập một cú đúp và có một màn trình diễn hết sức ấn tượng. Thêm Nasri, sức tấn công của Man City chắc chắn sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa và đó chính là điều mà Roberto Mancini đang rất mong đợi.
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Nội T&T: Cho vinh quang lần thứ hai
HN.T&T đang làm tất cả những gì có thể để lần thứ hai bước lên ngôi vô địch V.League. Chiếc cúp của sự thừa nhận về đẳng cấp!
18/08/2011
Thanh Thúy quyến rũ với thời trang Trali.
Thời trang Trali ra mắt bố sưu tập dành cho mùa thu với những kiểu dáng đơn giản và mang tính ứng dụng cao.
18/08/2011
Lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha: Và một lần nữa, Messi!
Hấp dẫn hơn, kịch tích hơn và nhiều bàn thắng hơn, trận lượt về của Siêu cúp Tây Ban Nha thực sự đã làm mãn nhãn người hâm mộ. Và Messi, một lần nữa khiến người ta phải nhắc tới tên anh.
18/08/2011
Samir Nasri: Tôi sẽ sớm rời Arsenal
Samir Nasri thừa nhận anh đang theo gót người đồng đội cũ Cesc Fabregas nói lời chia tay sân Emirates.
17/08/2011