Hoạt động thể thao chào mừng 66 năm Ngày Quốc khánh (2.9.1945-2011)

17:50, 26/08/2011

HGĐT- Ngày 25.8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Ban thi đua Khen thưởng tỉnh, Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý Nhà nước về kinh tế tổ chức Giao hữu cầu lông. Dự buổi giao hữu có lãnh đạo các sở, ban, ngành trong Khối cùng đông đảo cán bộ, CCVC trong Khối.


Tham dự giải có 24 vận động viên đến từ các cơ quan gồm: Giao thông Vận tải, Tài Nguyên và Môi trường, Thông tin & Truyền thông, Công thương, Xây dựng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Liên minh Hợp tác xã, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh.

 

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Đôi nam; Đôi nam - nữ phối hợp; hình thức thi đấu là chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra đội xuất sắc nhất vào vòng trong tranh giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

                                                                                HOÀNG NGỌC

 

* Ngày 25.8, Sở Lao động Thương binh&Xã hội tỉnh tổ chức giải cầu lông hướng tới kỷ niệm 66 năm Quốc khánh 2.9 và Ngày thành lập ngành (28.8.1945-2011).

 

Tham dự giải có gần 30 vận động viên là cán bộ CCVC từ các đơn vị trực thuộc ngành, phòng LĐTBXH và VĐV Câu lạc bộ cầu lông bè bạn. Các VĐV sẽ thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp.

 

Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần giao lưu, đoàn kết, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay. Qua giải, sẽ tạo không khí vui tuơi lành mạnh trong mỗi cán bộ ngành, thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo.              
                                                                                   ĐỨC TRỌNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bốc thăm Champions League: Bayern vào bảng "tử thần"
Hành trình hướng tới trận chung kết ngay trên sân nhà Allianz Arena của Bayern Munich sẽ gặp thử thách khó khăn ngay từ bước khởi đầu.
26/08/2011
Nhật ký thời trang của nàng công sở
Nàng vào sở làm với chiếc đầm rất lạ, nét duyên thiếu nữ hút hồn người đối diện, và mọi người nói nàng rất biết cách làm mới mình qua những trang phục.
25/08/2011
Arsenal ngược dòng hạ gục Udinese 2-1
Van Persie và Walcott đã lập công ngay ở Friuli, giúp Arsenal hạ gục Udinese 2-1 (tổng tỷ số 3-1) để vượt qua vòng play-off Champions League.
25/08/2011
ĐT.LA và HN.ACB xuống hạng: Nạn nhân thời tổng lực
ĐT.LA và cả HN.ACB không phải là 2 đội bóng yếu nhất V.League 2011, thậm chí, nhiều cầu thủ của họ còn thuộc hàng ngôi sao, chơi nổi bật ở V.League
24/08/2011