Hai ngày trước trận tranh Cummunity Shield 2011

Man City: Derby không Tevez

08:47, 05/08/2011
Tiền đạo của Man City sẽ vắng mặt trong trận derby giàu xúc cảm của thành Manchester sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật tới…

Carlos Tevez sẽ chỉ trở lại City of Manchester vào thứ Hai tuần sau, đồng nghĩa với việc chắc chắn tiền đạo của Man City sẽ vắng mặt trong trận derby giàu xúc cảm của thành Manchester sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật tới…

Thông tin Tevez hoãn kế hoạch trở lại Anh sang đầu tuần sau đã được chính người phát ngôn của CLB Man City xác nhận. Đáng lẽ, theo đúng kế hoạch, tuyển thủ người Argentina sẽ phải trở lại tập trung cùng toàn đội vào hôm qua. Tuy nhiên, sau khi trao đổi qua điện thoại với Tevez, HLV Roberto Mancini đã đồng ý cho Tevez thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi đá Copa America 2011.

Hè này, Tevez chính là tâm điểm chú ý tại thành Manchester. Vua phá lưới Premiership mùa trước không ít lần đánh tiếng đòi ra đi. Tuy nhiên, cho đến giờ, chưa có kế hoạch chiêu mộ đội trưởng của Man City nào đi đến đầu đến đũa. Từ Corinthians đến Inter Milan, tất cả chỉ dừng lại ở mức đưa thông tin. Các cuộc đàm phán đều dang dở vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính bởi thế, nhiều ý kiến cho rằng mùa tới Tevez vẫn sẽ khoác áo Man City.

Hôm qua, phát biểu trước báo chí Anh, HLV Roberto Mancini cũng thừa nhận khả năng ở lại rất cao của Carlos Tevez. Trong quan điểm của BLĐ Man City, họ không muốn bán bất kỳ ai trong số 4 chân sút được cho là có tên trong kế hoạch nhân sự mùa 2011/12 bao gồm Tevez, Balotelli, Dzeko và tân binh 38 triệu bảng Aguero. Các mục tiêu cần dọn dẹp trên hàng công của M.C chỉ khoanh vùng trong nhóm Bellamy, Adebayor, Santa Cruz và Jo.

Được biết, sau trận tranh Community Shield diễn ra sau đây hai ngày, Man City sẽ có những bước chuẩn bị, lắp ghép đội hình cuối cùng trước thềm khởi tranh Premiership 2011/12. Quãng thời gian đó cũng là giai đoạn quyết định đến tương lai của Tevez. Ở lại, Tevez sẽ vẫn đeo băng thủ quân Man City cho chuyến làm khách tân binh Swansea City ở vòng 1. Bằng không, Tevez sẽ rời Man xanh mà không có nổi một trận đấu chia tay.

Không có Carlos Tevez ở derby Manchester, cuộc chiến truyền thông và trên các khán đài Wembley quanh cầu thủ từng đá cho cả M.U lẫn M.C sẽ giảm đi đáng kể sức nóng. Nhưng đã có một kích tố mới đẩy căng thẳng của đại chiến Xanh - Đỏ lên cao. Đó là Eric Cantona, huyền thoại của sân Old Trafford.

Hôm qua, phát biểu bên lề chuyến công tác tại Manchester trong vai trò giám đốc thể thao của CLB New York Cosmos, tiền vệ lừng danh một thời của M.U đã không ngần ngại chỉ trích cách chi tiêu và làm bóng đá của Man City. Theo cựu tuyển thủ Pháp, dù có sự hậu thuẫn của sức mạnh tài chính, M.C cũng sẽ không bao giờ vươn tới tầm vóc và đạt được thành công như M.U.

Vẫn biết, Cantona là một biểu tượng của sân Old Trafford, nên người ta hiểu được vì sao cựu tiền vệ tài hoa này công kích Man City. Nhưng trước mỗi trận đại chiến đang ngày một được quan tâm hơn của thành Manchester giữa Man đỏ và Man xanh, một cú đấm truyền thông được tung ra như của Cantona sẽ đặc biệt được chú ý. Và nó lại khơi mào cho một cuộc khẩu chiến không hồi kết?


Báo bóng đá

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng ngược 2-1, ĐTVN rời cuộc chơi trong danh dự
Thua 0-3 ở lượt đi nên Đội tuyển Việt Nam không còn cách nào khác ngoài việc tấn công ngay từ những phút đầu tiên.
29/07/2011
Bế mạc giải vô định Pencak Silat trẻ toàn Quốc năm 2011
HGĐT - Tối 27.7, tại Nhà tập luyện và thi đấu TDTT Hà Giang tổ chức lễ bế mạc Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc năm 2011.
29/07/2011
'Back to the basic' cùng thời trang Yoshino
"Back to the basic" lấy ý tưởng chủ đạo từ những gam màu trung tính và thiên về xu hướng tối giản, nhấn vào một chi tiết trên trang phục như đầm phối tay ren, đầm với điểm nhấn tại eo hoặc đầm kẻ phối đen.
29/07/2011
M.U âm thầm gặp mặt Mirko Vucinic
Manchester United đang gây bất ngờ cho tất cả khi có cuộc tiếp xúc thân mật với Alessandro Lucci, đại diện của tiền đạo Mirko Vucinic
28/07/2011