Hà Nội T&T: Cho vinh quang lần thứ hai

14:04, 18/08/2011
HN.T&T đang làm tất cả những gì có thể để lần thứ hai bước lên ngôi vô địch V.League. Chiếc cúp của sự thừa nhận về đẳng cấp!

HN.T&T lặng lẽ di chuyển đến Ninh Bình ém quân thay vì bay thẳng đến Nghệ An như kế hoạch ban đầu. Lãnh đạo đội bóng muốn cầu thủ có được không gian yên tĩnh để tập luyện và tư duy về trận đấu “cả mùa giải” với SLNA. HN.T&T đang làm tất cả những gì có thể để lần thứ hai bước lên ngôi vô địch V.League. Chiếc cúp của sự thừa nhận về đẳng cấp!

Không hề nghi ngờ “lòng trung thành” của các cầu thủ gốc Nghệ An trong đội hình, nhưng việc ém quân ở Ninh Bình cho thấy sự cẩn tắc của lãnh đạo đội bóng Thủ đô. Họ cho rằng khoảng cách về địa lý sẽ giúp HN.T&T có được một “liều vắc xin miễn dịch linh diệu với mọi loại virus”. Không phải đối diện với những người quen biết, chẳng bị tác động bởi môi trường xung quanh, các cầu thủ sẽ không bị áp lực tâm lý.
Ai đó bảo, HN.T&T cảnh giác là hơi thừa, bởi SLNA đang ở thế “cửa trên”. Đội bóng xứ Nghệ chỉ cần hòa là vô địch mùa giải này. Chơi trên sân nhà, với sự tiếp sức của hàng vạn khán giả, SLNA sẽ chiếm ưu thế gần như là tuyệt đối so với đối thủ.

Trên lý thuyết, SLNA có nhiều lựa chọn hơn so với HN.T&T. Thậm chí, trong tình huống xấu nhất là họ mất chức vô địch V.League thì vẫn còn cơ hội gỡ gạc tại chung kết Cúp QG. Trong khi đó, nếu không đánh bại được SLNA, HN.T&T sẽ bị truất ngôi vô địch và chấp nhận danh hiệu á quân. Như thế, thật đáng tiếc cho nỗ lực của HN.T&T trong suốt thời gian qua.

Vậy nên, có nhiều lý do để HN.T&T trăn trở và toan tính. Họ chỉ có một lựa chọn là phải thắng để hoàn thành tâm nguyện của bầu Hiển. Ai cũng biết ông Hiển máu chức vô địch lần thứ hai như thế nào. Lần cán đích năm ngoái giúp HN.T&T đi vào lịch sử. Chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng đến đúng dịp cả nước kỷ niệm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long Hà Nội. Thế nhưng, cái thế bấp bênh của HN.T&T ngay trong ngày đăng cơ không thể khiến một người rất tự tôn là ông Hiển hài lòng. HN.T&T phải vô địch. Vô địch thật xứng đáng để nhận được sự tôn vinh của dư luận.

Rất nhiều tiền và tâm huyết của ông Hiển đã dành cho HN.T&T mùa này. Thực tế, HN.T&T đã chiếm được tình cảm của dư luận với lối đá tấn công hoa mỹ. Từ một đội bóng bị dư luận đặt nhiều dấu hỏi, giờ đây HN.T&T mang vóc dáng của một “đại gia”. Thậm chí, rất nhiều người đã cổ vũ cho HN.T&T trong quãng đường vừa qua. Họ muốn đội bóng Thủ đô bay cao để V.League hấp dẫn đến tận vòng cuối cùng.

Một lần nữa, HN.T&T đứng trước cơ hội lịch sử. Trong trận đấu cuối cùng mùa giải, nếu thắng, họ sẽ có tất cả. Tiền thưởng của bầu Hiển chắc chắn sẽ “rơi mưa” trên đầu các cầu thủ. Nhưng quan trọng hơn, chiến thắng ấy sẽ xác lập một cột mốc mới cho lịch sử CLB này. Họ sẽ bước sang một chương mới. Rằng, HN.T&T thực sự là trở thành một thế lực lớn trong nền bóng đá nước nhà.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha: Và một lần nữa, Messi!
Hấp dẫn hơn, kịch tích hơn và nhiều bàn thắng hơn, trận lượt về của Siêu cúp Tây Ban Nha thực sự đã làm mãn nhãn người hâm mộ. Và Messi, một lần nữa khiến người ta phải nhắc tới tên anh.
18/08/2011
Thanh Thúy quyến rũ với thời trang Trali.
Thời trang Trali ra mắt bố sưu tập dành cho mùa thu với những kiểu dáng đơn giản và mang tính ứng dụng cao.
18/08/2011
Samir Nasri: Tôi sẽ sớm rời Arsenal
Samir Nasri thừa nhận anh đang theo gót người đồng đội cũ Cesc Fabregas nói lời chia tay sân Emirates.
17/08/2011
Champions League: Arsenal 1-0 Udinese
Arsenal đã có bàn thắng đầu tiên và chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Tỷ số tối thiểu 1-0 tạm thời xua cơn “chảy máu” cầu thủ ở Emirates.
17/08/2011