Cuộc chiến trụ hạng vô cùng kịch tính

08:03, 09/08/2011
V.League 2011 chỉ còn 2 vòng nhưng cuộc chiến ở nhóm cuối vẫn vô cùng khốc liệt khi có đến 6 đội vẫn đang phải gồng mình để trụ hạng.

N.SG chưa an toàn

Trên lý thuyết, N.SG cũng chưa đạt điểm số an toàn. Họ được 30 điểm và nếu thua trắng 2 vòng đấu cuối thì mọi chuyện sẽ vô cùng bi đát. Tuy nhiên, thày trò HLV Mai Đức Chung vẫn được xem là rộng đường tính nhất bởi lẽ tuần tới trên sân nhà họ gặp Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng đã chính thức trụ hạng sau vòng 23.

V.HP tìm được cửa thoát


V.HP sau 2 chiến thắng liên tiếp đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Nếu HN T&T không vượt qua K.KH trên sân Nha Trang vào thứ Tư (10/8 - đấu bù) thì đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng rất dễ đánh mất nhuệ khí (khoảng cách với SLNA lúc ấy sẽ không được thu hẹp). Trong tình cảnh ấy mà phải gặp V.HP đang khát điểm thì sẽ là cơ hội quí giá để đội bóng đất Cảng tiến lên. Tất nhiên, kể cả khi V.HP bị trượt chân trước HN.T&T thì họ vẫn còn cơ hội để tự quyết định số phận của mình khi vòng đấu cuối tiếp Hà Nội ACB.

ĐT.LA tìm thấy ánh sáng

ĐT.LA sau khi vượt qua HN.ACB ở vòng đấu vừa qua đã tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Họ còn phải tiếp HP.HN trên sân nhà và nếu thắng, của trụ hạng của ĐT.LA đã thênh thang. Bởi họ vừa đẩy đối thủ trực tiếp xuống sâu khủng hoảng. Quyền tự quyết trong tay đội chủ nhà và nếu ĐT.LA thắng thì nhiều khả năng 1 trong 2 chiếc vé xuống hạng đã có chủ là HP.HN. Trận thắng HN.ACB quả thật đã tác động rất lớn đến cục diện cuộc đua trụ hạng ở mùa này. Sự có mặt kịp thời của chân sút Danny đã giúp ĐT.LA mạnh lên rất nhiều.

K.KH cậy nhờ lịch thi đấu

Tính luôn cả trận đá bù với HN.T&T thì K.KH có tới 3 trận sân nhà liên tiếp. Họ vừa giành trọn vẹn 3 điểm khi đá với Cao Su Đồng Tháp và cho dù có thua HN.T&T trên sân nhà đi nữa, họ vẫn có cơ hội thoát hiểm khi tiếp Thanh Hóa - vốn không còn mục tiêu vào cuối tuần. Thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn ngay sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 22 vẫn có đủ sự tự tin vào mình và điều đấy là có cơ sở khi lịch thi đấu đang ủng hộ K.KH.

HP.HN lâm nguy


Ác mộng đã quay về với đội bóng của HLV Nguyễn Thành Vinh khi 4 trận đấu liên tiếp chỉ kiếm được 2 điểm. Họ đã rơi thẳng xuống khu vực cuối bảng và bây giờ đang rơi vào tình thế ngặt nghèo hơn cả. Lịch thi đấu dường như đang chống lại HP.HN khi toàn phải gặp những đối thủ trực tiếp hoặc đang nằm trong nhóm tranh chấp huy chương khi giải vào giai đoạn kết thúc. Tất nhiên, HP.HN vẫn có thể tự quyết định số phận của mình một khi giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Long An vào cuối tuần.

HN.ACB - thuyền đã chìm một nửa

Đội bóng Thủ đô gần như không còn đường thoát khi trận tới phải gặp SLNA vô cùng khát điểm. Vòng cuối họ lại đọ sức với V.HP vốn cũng chưa chắc chắn trụ hạng. Hy vọng quá mong manh đối với thày trò HLV Mauricio Luis. Nói cho cùng, HN.ACB vẫy vùng ở giai đoạn 2 như thế cũng là quá tốt bởi người ta từng dự đoán họ là ứng cử viên số 1 của suất xuống hạng, ngay từ đầu mùa giải.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hé lộ xu hướng thời trang Thu
Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển trong những bức tranh sơn dầu nổi tiếng thế kỷ 18, Chic-Land cho ra mắt bộ sưu tập “Pre fall - The secret issue”: Những bức tranh phác họa nét quý phái, kiêu sa, đầy mê hoặc của quý cô dòng dõi quý tộc.
09/08/2011
Hiện đại với đầm liền thân
Đầm liền thân vừa luôn tạo được nét quý phái sang trọng, vừa tôn được dáng người thon gọn gợi cảm của các quý cô công sở.
08/08/2011
Man United - Man City: 3-2 - Xứng danh “Vua nước Anh”
Man United đích thực là “ông vua” của bóng đá Anh. Sau khi xô đổ kỷ lục vô địch Anh của Liverpool, Quỷ đỏ đã đập tan ý đồ nổi loạn của Man City.
08/08/2011
SHB Đà Nẵng đẩy Hòa Phát Hà Nội vào cửa tử
Để thua SHB Đà Nẵng 2-4 ngay tại sân Hàng Đẫy chiều Chủ nhật, Hòa Phát Hà Nội bị đẩy xuống vị trí thứ 12 với 26 điểm. Hòa Phát giờ chỉ còn hơn K.Khánh Hòa ở chỉ số phụ, hơn Hà Nội ACB một điểm, rộng cửa xuống hạng Nhất mùa sau.
08/08/2011