Chính thức: Arsenal đồng ý bán Nasri cho Man City

07:25, 24/08/2011
Trang web chính thức của Arsenal đưa tin ngắn gọn: “Từ ngày 23/8, Samir Nasri là người của Man City sau khi 2 CLB thống nhất mức giá chuyển nhượng”.

Như vậy, đúng 1 tuần trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, Man City đã kết thúc thương vụ đình đám thứ hai của mình mang tên Samir Nasri sau Sergio Aguero. Cụ thể, Nasri sẽ đến Man City vào hôm nay để khám sức khỏe. Điều này được chính trang web của Arsenal xác nhận: "Nasri đã bị gạch tên khỏi danh sách cầu thủ bay sang Italia chiều nay để gặp Udinese. Thay vào đó, tiền vệ 24 tuổi từng có 3 năm khoác áo CLB sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế". HLV Arsene Wenger tuyên bố thêm: "CLB đã tính sẵn phương án thay thế Nasri".

Mức phí chuyển nhượng của Nasri chưa được công bố chính thức, nhưng các báo lớn ở Anh đều hé lộ rằng nó rơi vào khoảng 22 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất sau khi Nasri kiểm tra y tế thành công vào ngày mai (24/8).

Sở dĩ "Pháo thủ" buộc phải bán Nasri với mức giá có vẻ thấp hơn nhiều kỳ vọng, bởi ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và anh từ chối gia hạn để được ra đi. Nếu không bán ngay, Arsenal sẽ mất trắng Nasri vào năm sau theo luật Bosman.

Nasri gia nhập Arsenal năm 2008 từ Marseille với phí chuyển nhượng 15,8 triệu bảng. Để giữ chân tiền vệ tài năng này, Arsenal mới đây đã đề nghị tăng lương cho anh lên 90.000 bảng/tuần nhưng bị từ chối. Đến Man City, Nasri sẽ hưởng mức lương gần gấp đôi số ấy, lên đến xấp xỉ 150.000 bảng/tuần. 

Sự ra đi của Nasri chắc chắn là mất mát rất lớn đối với Arsenal, đội cách đây 1 tuần cũng để cựu đội trưởng Cesc Fabregas chuyển đến Barcelona. Đây là điều Wenger không hề muốn nhưng không thể cưỡng nổi. Hồi tháng 7, HLV người Pháp còn tuyên bố "sẽ không bán ai, kể cả Fabregas hay Nasri". Nhưng thực tế là hiện giờ ông mất cả hai và chỉ còn 1 tuần để tìm người thay thế.

Có tin Arsenal đã liên hệ với tiền vệ tổ chức người Bỉ, Eden Hazard nhưng CLB chủ quản Lille (Pháp) tuyên bố "Hazard là cầu thủ không phải để bán". 


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chic-Land - thương hiệu của xu hướng thời trang.
Với chất lượng là giá trị cốt lõi, chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu và dự báo xu hướng là hướng đi tiên phong, Chic-Land đã khẳng định đẳng cấp và vị thế dẫn đầu thị trường thời trang với những phong cách hoàn toàn khác biệt.
23/08/2011
Wellbeck, Rooney tỏa sáng, MU "làm gỏi" Tottenham
Với bàn thắng mang tính bước ngoặt và một pha kiến tạo, Danny Wellbeck chính là người góp công lớn nhất trong chiến thắng '3 sao' của MU trước Tottenham. Với 3 điểm có được, 'bầy quỷ đỏ' đã cân bằng điểm số với đại kình địch Man City, đội dẫn đầu BXH sau 2 vòng đấu.
23/08/2011
Váy công sở mùa thu
Đến sở làm với vẻ ngoài hoản hảo - trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm luôn là tiêu chí hàng đầu khi bạn gái lựa chọn trang phục công sở. Hãy tham khảo 1 số gợi ý nho nhỏ của Xinh Xinh bạn nhé!
22/08/2011
Sông Lam Nghệ An vô địch V-League sau 10 năm
Hòa nghẹt thở 1-1 với Hà Nội T&T trên sân Vinh ở vòng 26 chiều Chủ nhật, Sông Lam Nghệ An đăng quang V-League 2011 – chiếc Cup thứ hai của họ sau chẵn 10 năm.
22/08/2011