Bốc thăm Champions League: Bayern vào bảng "tử thần"

07:22, 26/08/2011
Hành trình hướng tới trận chung kết ngay trên sân nhà Allianz Arena của Bayern Munich sẽ gặp thử thách khó khăn ngay từ bước khởi đầu.

Tối nay, tại Monaco đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2011/2012 dưới sự chủ trì của Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino. 32 đội bóng ưu tú được xếp vào 8 bảng, mỗi bảng đấu gồm 4 đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về.

Các đội hạt giống của mỗi bảng được phân định dựa trên hệ số của UEFA và trong mỗi bảng sẽ không được phép có 2 đại diện đến từ cùng một Liên đoàn bóng đá quốc gia.

Kết quả bốc thăm bảng A hứa hẹn đem đến những trận cầu nảy lửa với đại diện đến từ 4 nền bóng đá lớn nhất châu Âu gồm Bayern (Đức), Villarreal (Tây Ban Nha), Man City (Anh) và Napoli (Italia).

Trong khi đó, tại bảng H, cuộc đối đầu thú vị giữa ĐKVĐ Barca và nhà vô địch Italia là AC Milan cũng rất đáng chờ đợi. Cả hai hiện đang sở hữu tổng cộng tới 11 chiếc cúp vô địch châu Âu.

Tuy nhiên, bảng H không được xem là khó khăn bởi hai cái tên còn lại là BATE Borisov và Viktoria Plzen quá yếu thế, khó cạnh tranh nổi vé vào vòng knock-out.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2011/2012

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2011/2012

Tân binh Juan Mata vừa chuyển đến Chelsea với phí 23,5 triệu bảng có cơ hội gặp lại ngay đội bóng cũ Valencia khi nằm chung bảng E. Cùng bảng đấu này còn có Bayer Leverkusen, đội từng lọt vào chung kết Champions League năm 2002, và Genk đến từ Bỉ.

Real Madrid của HLV Jose Mourinho sẽ có màn tái ngộ Olympique Lyon, đội bóng mà họ đã đánh bại với tổng tỷ số 4-1 ở vòng knock-out mùa trước. Bảng D cũng là bảng đấu khá hấp dẫn với sự hiện diện của đội bóng 4 lần vô địch châu Âu là Ajax Amsterdam và ẩn số Dinamo Zagreb.

Còn lại, đương kim Á quân Man Utd nằm ở bảng C khá nhẹ ký với Benfica, Basel và Gulati.

Inter Milan cũng có thể mỉm cười bởi đối thủ của họ chỉ là CSSKA Moscow, Lille và Trapzonspor.

Bảng F của Arsenal gồm có Olympique Marseille, Olympiakos và đội ĐKVĐ Bundesliga là Borussia Dortmund.

Bảng G kém hấp dẫn nhất với ĐKVĐ Europa League là Porto, Shakhtar Donetsk, Zenit St.Petersburg và APOEL.


bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal ngược dòng hạ gục Udinese 2-1
Van Persie và Walcott đã lập công ngay ở Friuli, giúp Arsenal hạ gục Udinese 2-1 (tổng tỷ số 3-1) để vượt qua vòng play-off Champions League.
25/08/2011
Nhật ký thời trang của nàng công sở
Nàng vào sở làm với chiếc đầm rất lạ, nét duyên thiếu nữ hút hồn người đối diện, và mọi người nói nàng rất biết cách làm mới mình qua những trang phục.
25/08/2011
Thời trang ký giả cho tháng giao mùa
Thu Thủy Fashion giới thiệu những mẫu thiết kế thời trang ký giả được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với kiểu dáng ôm sát, tôn lên vóc dáng cơ thể, chất liệu phù hợp cho tiết trời thu, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong những ngày giao mùa này.
24/08/2011
ĐT.LA và HN.ACB xuống hạng: Nạn nhân thời tổng lực
ĐT.LA và cả HN.ACB không phải là 2 đội bóng yếu nhất V.League 2011, thậm chí, nhiều cầu thủ của họ còn thuộc hàng ngôi sao, chơi nổi bật ở V.League
24/08/2011