Sneijder ráo riết tìm nhà ở Manchester

15:47, 12/07/2011

Wesley Sneijder sẵn sàng kí hợp đồng với M.U trong tuần này với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 35 triệu bảng.


Giới thạo tin ở xứ sương mù cho biết, cơ bản Sneijder sẽ đồng ý mức lương tương đương với Wayne Rooney (khoảng 220.000 bảng/tuần).

Một đồng đội ở Inter cho biết: "Ai cũng cho rằng Wesley sẽ sớm chuyển sang M.U. Thương vụ có thể hoàn tất vào thứ Tư tới (13/7)".

Nếu Sneijder gia nhập đội bóng thành Manchester, đồng nghĩa Sir Alex Ferguson sử dụng hơn 85 triệu bảng để mua sắm tân binh trong mùa hè, nhiều hơn 5 triệu bảng so với số tiền họ bán Cristiano Ronaldo cho Real hồi năm 2009.

Sneijder đang ở rất gần với M.U

Inter cũng đã tính đến phương án mất nhạc trưởng người Hà Lan. Một nguồn tin cho biết: "Sneijder đã nhờ đồng hương Nigel de Jong tìm nhà tại thành phố Manchester.

Dường như Inter muốn bán cầu thủ 27 tuổi, nhưng họ không thừa nhận thực tế ấy. Trong khi dù cũng có ý định ra đi, nhưng Sneijder không muốn nói thẳng. Đây sẽ là vụ chuyển nhượng tốt cho tất cả các bên".

Sneijder chuyển đến Inter từ Real năm 2009 và đã góp công lớn giúp đoàn quân áo sọc xanh-đen giành cú ăn ba ngay mùa đầu tiên khoác áo CLB.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của chấn thương khiến anh chỉ xuất hiện trong 25 trận đấu của Inter mùa giải trước. Kết quả, Inter chỉ về nhì trong cuộc đua giành Scudetto, xếp sau hàng xóm AC Milan.

Mới đây nhất, anh phát biểu: "Nếu CLB quyết định bán, tôi sẽ đến nơi mình thích. Điều đó xảy ra tôi sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Vợ chồng tôi đang hạnh phúc ở Milan và tôi sẽ nhớ thành phố này.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Khi bị Real bán cho Inter, tôi cũng hi vọng sẽ được tiếp tục ở lại Tây Ban Nha. Cuộc đời bạn sẽ thay đổi chỉ sau vài phút đàm phán".


Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẫu váy liền giúp bạn tỏa sáng nơi công sở
Người xưa có câu "người đẹp vì lụa" nên trang phục là một trong những điều được phụ nữ chú trọng nhất. Đặc biệt chốn công sở, nơi bạn thường xuyên phải gặp gỡ và giao tiếp với đồng nghiệp, sếp hay khách hàng, ăn mặc gọn gàng rất cần thiết. Váy liền sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng.
30/06/2011
Falko Goetz ra mắt tuyển Việt Nam bằng trận đại thắng
Macau quá yếu, tuyển Việt Nam vì thế chẳng mất nhiều sức lực vẫn dễ dàng thắng 6-0 trong trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV người Đức Falko Goetz.
30/06/2011
Đẹp tiềm ẩn từ thời trang công sở
Chiếc áo sơ mi, quần Tây, áo cánh, váy liền, chân váy... là những trang phục không thể thiếu cho mỗi bạn gái công sở để có một phong cách thật hoàn hảo.
29/06/2011
HLV Macau: Cầu thủ của tôi chưa phải là chuyên nghiệp
Đó là nhận xét có phần khiêm tốn của HLV Leung Sui Wing, ĐT Macau trong buổi họp báo trước trận đấu tại sân Thống Nhất chiều 28.6.
29/06/2011