Samir Nasri đồng ý gia nhập Man City

11:24, 20/07/2011
Sau những ngày dài lấp lửng, tiền vệ Samir Nasri của Arsenal cuối cùng cũng đã chọn được bến đỗ mới khi đồng ý chuyển sang Man City.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi lẽ hầu hết người hâm mộ bóng đá Anh đều cho rằng Nasri sẽ chuyển tới Man United nếu rời Arsenal. Thế nhưng Man City mới là đội giành được tiền vệ 24 tuổi này dù nhập cuộc sau. Bất chấp việc ông thầy người đồng hương Arsene Wenger vẫn tha thiết đề nghị tiếp tục ở lại, thế nhưng Nasri đã dứt khoát ra đi.

Chào tạm biệt Arsenal

Chào tạm biệt Arsenal

Theo thông tin mới nhất mà HLV Roberto Mancini vừa đưa ra, Man City đã thống nhất xong với Arsenal về giá chuyển nhượng tiền vệ này. 21 triệu bảng, đó là số tiền mà City sẽ phải trả để đưa Nasri về sân Etihad. Tiền vệ người Pháp này cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai và Man City sẽ là đích đến của anh.

 

Đây thực sự là một tin đáng mừng với các CĐV của đội bóng áo xanh thành Manchester bởi Nasri là một tiền vệ toàn năng, có thể đá tốt ở nhiều vị trí và sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa. Còn tuyệt vơi hơn khi đây là chiến thắng mới nhất của họ trước đối thủ cùng thành phố Man United trong cuộc chạy đua vũ trang chuẩn bị cho mùa giải tới.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Ferguson thận trọng về thách thức từ Man City
HLV Alex Ferguson đã thừa nhận rằng kình địch cùng thành phố Man City sẽ là trở ngại đối với đội bóng của ông trên chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch mùa tới.
19/07/2011
HLV Vương Tiến Dũng chia tay V.Hải Phòng
Sau buổi làm việc chóng vánh với lãnh đạo CLB, HLV Vương Tiến Dũng đã chia tay V.HP. Dù chẳng đặng đừng, ông Dũng “béo” vẫn quyết định dừng lại.
19/07/2011
Nhật Bản vô địch World Cup nữ 2011
Sau 120 phút kịch tính (hòa 2-2), các cô gái Nhật Bản đã xuất sắc đánh bại Mỹ 3-1 trên chấm luân lưu 11m để lần đầu tiên giành chức VĐTG…
18/07/2011
Paraguay phế ngôi Brazil ở Copa America
Hòa 0-0 vì phung phí hàng loạt cơ hội ngon trong 120 phút thi đấu, Brazil tự tạo ra sức ép quá lớn để rồi sút hỏng cả bốn quả luân lưu và bị Paraguay tiễn về nước ngay từ vòng tứ kết
18/07/2011