Man City: Thuận đà đón Aguero

07:50, 22/07/2011
Việc vụ đàm phán giữa Man City với tiền đạo Sergio Aguero (Atletico Madrid) đang tiến triển tốt đẹp, mở đường cho chân sút này tới Premiership.

Tevez đang tự đặt mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Chân sút người Argentina muốn ở lại cũng khó vì anh đang là cái gai trong mắt BHL do những hành vi làm mình làm mẩy vừa qua. Trường hợp đi còn khó gấp bội, bởi chẳng có đối tác nào chịu bỏ ra 40 triệu bảng (mức tối thiểu) để mang Tevez rời khỏi City of Manchester.

Vụ Corinthians hỏi mua Tevez đã bị đổ bể, bởi CLB Brazil không thể đáp ứng nổi yêu cầu tài chính của Man City. Chân sút người Argentina hiện đã được HLV Mancini triệu tập trở lại Anh để tập luyện với đồng đội, nhưng việc chân sút 27 tuổi có còn được trọng dụng hay không lại là một chuyện khác. BLĐ Man xanh đang cân nhắc khả năng chuyển băng thủ quân cho Kompany, trung vệ có đời tư trong sạch và biết tuân thủ chỉ đạo của HLV Mancini.

Bên cạnh đó, Man City khẳng định sẽ nâng giá bán Tevez lên thành 50 triệu bảng trong trường hợp các đại gia châu Âu tiếp cận. Mức giá này gần như dập tắt ý định ra đi của Tevez, bởi rất hiếm đội bóng chịu bạo chi trong thời buổi bão giá hiện nay. Còn không, Man xanh sẵn sàng “nuôi báo cô” nếu không có CLB nào chịu rước Tevez.

Việc vụ đàm phán giữa Man City với tiền đạo Aguero (Atletico Madrid) đang tiến triển tốt đẹp. Man City đã đồng ý trả đủ 38 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Aguero, thậm chí, El Kun còn bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng nhận mức lương thấp hơn hiện tại (thuế thu nhập ở Anh cao hơn hẳn Tây Ban Nha) miễn sao được chuyển đến Man xanh.

Xét trên nhiều khía cạnh, Man City đã tỏ ra sáng suốt khi nhắm Aguero để lấp vào chỗ trống của Tevez. Thứ nhất, Aguero không phải mẫu cầu thủ luôn đặt lợi ích bản thân lên trên đội bóng. Thứ hai, năng lực chuyên môn của Aguero không hề thua kém đàn anh Tevez, thậm chí El Kun còn ghi điểm trong mắt các nhà phân tích nhờ vào màn trình diễn tốt ở Copa America 2011.


Báo bóng đá

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Biến tấu bất ngờ với sơ mi
Gần gũi mà không đơn điệu nhàm chán, sơ mi, quần tây hay chân váy với những biến tấu không ngừng luôn khiến bạn bất ngờ bởi sự mới mẻ và hiện đại của chúng.
22/07/2011
Phong cách công sở trẻ trung, nhẹ nhàng
Không cần giày cao gót, không cần trang điểm đậm hay ăn mặc sexy, các quý cô vẫn có thể tỏa sang với phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung, nơi văn phòng.
21/07/2011
Chuẩn bị cho Giải Pencak Silat trẻ toàn quốc lần thứ XV
HGĐT- Trong tháng 7 này sẽ diễn ra giải Pencak Silat trẻ toàn quốc tại Nhà thi đấu của Trung tâm TDTT của tỉnh Hà Giang. Năm nay sẽ có 24 đoàn đến từ các tỉnh thành trên cả nước.
20/07/2011
Samir Nasri đồng ý gia nhập Man City
Sau những ngày dài lấp lửng, tiền vệ Samir Nasri của Arsenal cuối cùng cũng đã chọn được bến đỗ mới khi đồng ý chuyển sang Man City.
20/07/2011