Macheda: "Không CLB nào so sánh được với Man United"

08:29, 16/07/2011
Ghi hai bàn giúp Man United vượt qua New England Revolution ngay trên đất Mỹ, tiền đạo Federico Macheda dường như đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa bóng mới.

Trở lại Old Trafford sau 1 nửa mùa giải đá cho Sampdoria theo hợp đồng cho mượn, Macheda nhìn già dặn hơn rất nhiều so với tuổi 19 của mình. Nhìn cách tiền đạo này chơi bóng, người ta cũng đã nhận thấy được sự khác biệt so với quãng thời gian trước đó, sắc sảo, hợp lý và mạnh mẽ hơn hẳn. 2 bàn thắng, cùng một số pha chạy chỗ và dứt điểm tốt là những gì mà anh đã thể hiện để chứng minh cho sự trưởng thành của mình.

Khoác áo Sampdoria tại Seria A rõ ràng là một sự trải nghiệm tốt cho Macheda. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của tiền đạo người Ý là trở lại Old Trafford và có suất đá chính. Đó mới thực sự là điều mà Macheda mong muốn bởi với anh, không có đội bóng nào có thể so sánh được với Man United.

Macheda đã trưởng thành nhiều

Macheda đã trưởng thành nhiều

Macheda khẳng định: "Được thi đấu cho Sampdoria trên chính quê hương mình luôn là điều tuyệt vời. Thế nhưng với cá nhân tôi, thật ngạc nhiên khi điều tôi mong đợi nhất là sớm đến ngày trở lại Man United. Tôi không thể chờ đến ngày được về lại Old Trafford, được thi đấu cho Quỷ đỏ và ghi bàn thắng".

Macheda nhấn mạnh: "Không đội bóng nào có thể so sánh được với Man United. Đây là một nơi tuyệt vời và tôi tin rằng bất cứ cầu thủ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi được tới đây. Thật tuyệt vời khi quãng thời gian ở Sampdoria chấm hết, tôi đã quay lại và hy vọng sẽ tìm kiếm cho mình được một chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ".

Macheda đã quay lại nhưng không phải là một Macheda non nớt trước đây. Anh đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn, mạnh mẽ và cũng quyết tâm hơn, đó luôn là điều cần thiết để có được thành công trong sắc áo đỏ. Sir Alex Ferguson đã tuyên bố rằng sẽ không tiếp tục cho mượn tiền đạo này, điều đó có nghĩa là anh sẽ được tạo cơ hội để chứng minh năng lực của mình ở Old Trafford. Macheda, cánh cửa đã mở, giờ là lúc anh cho phải chứng tỏ mình!

Báo bóng đá

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh Hằng diện váy công sở ở Quảng Bình
Mái tóc xõa dài bồng bềnh, diện trang phục công sở nền nã, những bước sải dứt khoát của siêu mẫu Thanh Hằng làm đẹp lòng người yêu thời trang tại Đồng Hới, Quảng Bình.
15/07/2011
Đối đầu Argentina - Uruguay: Đó cũng là El Clasico
Báo El Mundo của Tây Ban Nha gọi đó là trận chiến El Clasico. Nói màn đối đầu giữa Argentina và Uruguay là trận kinh điển cũng chẳng sai.
15/07/2011
Thời trang tinh tế của công nương Anh
Trong chuyến công du tới Canada sau đám cưới, công nương Kate được khen ngợi hết lời về thời trang tinh tế, thanh lịch và nữ tính. Hãy cũng điểm lại những bộ trang phục mà công nương mặc trong chuyến công du, chắc chắn bạn sẽ mê.
14/07/2011
Sneijder hoàn tất các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ
Chuyến bay tới Milano của GĐĐH David Gill (M.U) và các cộng sự đã thu về kết quả tốt đẹp khi họ thuyết phục thành công Inter và đại diện của Sneijder.
14/07/2011