Hạ SLNA, Bầu Hiển thưởng tiền tỉ cho SHB. Đà Nẵng

07:33, 12/07/2011

Hưng phấn sau chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục của SHB Đà Nẵng, bầu Hiển đã mạnh tay móc hầu bao, thưởng nóng cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Được biết, tổng số tiền thưởng cho các cầu thủ sông Hàn sau trận thắng SLNA lên tới hơn 1 tỷ đồng.


Cụ thể, toàn đội được thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng quan trọng trước SLNA. Thủ môn Thanh Bình được thưởng riêng 200 triệu đồng. 100 triệu cho mỗi bàn thắng, những người được hưởng là Minh Phương, Dembele và Gaston Merlo.


Các cầu thủ SHB Đà Nẵng được tưởng thưởng xứng đáng nhờ đánh bại SLNA. Ảnh: V.S.I

Ngoài ra bầu Hiển cũng dành 100 triệu cho hàng tiền vệ và 100 triệu cho hàng hậu vệ. Các cầu thủ có đường chuyền thành bàn cũng được nhận 50 triệu đồng cho một đường chuyền.
Nếu đem so với mức thưởng cũ, 450 triệu đồng cho một trận thắng thì đây là ngoại lệ, dịp mà bầu Hiển đã vượt khung, không tiếc tiền cho cho đội bóng vốn chỉ bị coi là 'con nuôi' của ông, SHB Đà Nẵng.
Tuy vậy, với cách chi tiền không tính toán như chiều qua, bầu Hiển đã cho thấy ông không hề xem nhẹ SHB Đà Nẵng, những chiến thắng của đội bóng này.
Chỉ cần chiến thắng mà nhất là các trận thắng quan trọng kiểu như vậy, các cầu thủ SHB Đà Nẵng sẽ được thưởng chẳng khác gì đồng nghiệp HN T&T.
Kể cũng phải, nhờ có chiến thắng chiều qua, SHB Đà Nẵng đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng SLNA xuống còn 4 điểm. Quan trọng hơn, không chỉ mình SHB Đà Nẵng có cơ hội lật đổ ngôi đầu của đội bóng xứ Nghệ mà ngay chính HN T&T cũng ở vào hoàn cảnh tương tự.
Thậm chí, HN T&T còn được xem là có nhiều cơ hội hơn khi chỉ SLNA 5 điểm và còn 1 trận chưa đấu, gặp Khatoco Khánh Hòa.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẫu váy liền giúp bạn tỏa sáng nơi công sở
Người xưa có câu "người đẹp vì lụa" nên trang phục là một trong những điều được phụ nữ chú trọng nhất. Đặc biệt chốn công sở, nơi bạn thường xuyên phải gặp gỡ và giao tiếp với đồng nghiệp, sếp hay khách hàng, ăn mặc gọn gàng rất cần thiết. Váy liền sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng.
30/06/2011
Falko Goetz ra mắt tuyển Việt Nam bằng trận đại thắng
Macau quá yếu, tuyển Việt Nam vì thế chẳng mất nhiều sức lực vẫn dễ dàng thắng 6-0 trong trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV người Đức Falko Goetz.
30/06/2011
Đẹp tiềm ẩn từ thời trang công sở
Chiếc áo sơ mi, quần Tây, áo cánh, váy liền, chân váy... là những trang phục không thể thiếu cho mỗi bạn gái công sở để có một phong cách thật hoàn hảo.
29/06/2011
HLV Macau: Cầu thủ của tôi chưa phải là chuyên nghiệp
Đó là nhận xét có phần khiêm tốn của HLV Leung Sui Wing, ĐT Macau trong buổi họp báo trước trận đấu tại sân Thống Nhất chiều 28.6.
29/06/2011