Chuẩn bị cho Giải Pencak Silat trẻ toàn quốc lần thứ XV

17:44, 20/07/2011

HGĐT- Trong tháng 7 này sẽ diễn ra giải Pencak Silat trẻ toàn quốc tại Nhà thi đấu của Trung tâm TDTT của tỉnh Hà Giang. Năm nay sẽ có 24 đoàn đến từ các tỉnh thành trên cả nước.


Đoàn chủ nhà Hà giang có 14 vận động viên, trong đó có 11 nam và 03 nữ tham gia thi đấu nội dung Tanding (đối kháng) ở 2 lứa tuổi từ 15 đến 17 và 18 đến 20.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho giải đấu, đồng chí Nguyễn Chính Phương, Phó Giám đốc TTTDTT cho biết: Các khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân bãi chuẩn bị cho lễ khai mạc cơ bản đã hoàn thành. Dù còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn về trang thiết bị vật tư cần thiết nhưng các vận động viên vẫn tập luyện hăng say vào tất cả các ngày với 3 buổi sáng, chiều, tối với sự cố gắng nỗ lực cao nhất để đạt được mục tiêu đề ra.

 

Giải đấu là cơ hội cho các vận động viên trẻ giao lưu, cọ sát, học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Đồng thời là cơ hội để HLV của đội tuyển quốc gia tìm kiếm các hạt giống đào tạo cho nước nhà. Những ngày gần đây đã có những đoàn ở xa như Đà Nẵng, Thanh Hoá,... đến với Hà Giang và tiếp tục tập luyện tại Nhà thi đấu của tỉnh. Giải đấu năm nay hứa hẹn những trận đấu kịch tính và thú vị. Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 19h30’ ngày 22/07 tới đây.


VƯƠNG LINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Samir Nasri đồng ý gia nhập Man City
Sau những ngày dài lấp lửng, tiền vệ Samir Nasri của Arsenal cuối cùng cũng đã chọn được bến đỗ mới khi đồng ý chuyển sang Man City.
20/07/2011
HLV Ferguson thận trọng về thách thức từ Man City
HLV Alex Ferguson đã thừa nhận rằng kình địch cùng thành phố Man City sẽ là trở ngại đối với đội bóng của ông trên chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch mùa tới.
19/07/2011
HLV Vương Tiến Dũng chia tay V.Hải Phòng
Sau buổi làm việc chóng vánh với lãnh đạo CLB, HLV Vương Tiến Dũng đã chia tay V.HP. Dù chẳng đặng đừng, ông Dũng “béo” vẫn quyết định dừng lại.
19/07/2011
Nhật Bản vô địch World Cup nữ 2011
Sau 120 phút kịch tính (hòa 2-2), các cô gái Nhật Bản đã xuất sắc đánh bại Mỹ 3-1 trên chấm luân lưu 11m để lần đầu tiên giành chức VĐTG…
18/07/2011