Victoria Beckham - Nhà thiết kế thời trang của năm

08:06, 09/06/2011
Cựu thành viên Spice Girls mới đây đã giành giải thưởng "Nhà thiết kế phụ kiện thời trang của năm" tại Lễ trao giải "Những người phụ nữ của năm" do tạp chí Glamour, Anh tổ chức.

Victoria Beckham - Nhà thiết kế thời trang của năm
Với sự thành công về mặt thiết kế và doanh số của dòng sản phẩm kính mắt và túi xách, Victoria Beckham đã được xướng tên ở hạng mục Nhà thiết kế phụ kiện thời trang của năm tại lễ trao giải của tạp chí Glamour tôn vinh những người phụ nữ của năm - Glamour Women of the Year Awards tối 7/6/2011.
 
Do nhiều lí do, bà bầu 8 tháng đã không thể tới dự lễ trao giải ở Anh nhưng cô đã ghi hình lời cảm ơn và gửi tới lễ trao giải.
 
Victoria Beckham xuất hiện trong đoạn video cảm ơn được chiếu trong lễ trao giải.
 
Trên twitter, bà Becks cũng gửi lời cảm ơn tới độc giả tạp chí Glamour và nhóm cộng sự của mình.
 
"Cảm ơn tất cả các bạn, những bạn đọc của tạp chí Glamour. Tối nay, Victoria Beckham đã đạt giải thưởng Nhà thiết kế phụ kiện của năm!!", Victoria Beckham viết trên twitter.

Và một dòng nhắn tin dễ thương khác cũng được Vic chia sẻ: "Chúc mừng nhóm Victoria Beckham!! Chúng ta đã giành giải thưởng Nhà thiết kế phụ kiện của năm của Glamour!!! Cảm ơn tất cả sự cố gắng và nỗ lực của các bạn".

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sao Việt đẹp "lạ thường" với đầm trắng
Bằng sự phối hợp nhịp nhàng và duyên dáng, váy đầm trắng đã khiến các sao Việt trở nên thanh lịch và mềm mại hơn nhiều.
31/05/2011
Bóng đá thế giới: FIFA đình chỉ Bin Hammam, "tiếp bước" Blatter
Chiến thắng trong cuộc đua đến chiếc ghế chủ tịch FIFA gần như sẽ thuộc về chủ tịch Sepp Blatter, trong khi “gió lớn” bắt đầu xảy đến với cựu ứng viên Mohamed bin Hammam.
31/05/2011
Đánh bại MU, Barca lên đỉnh châu Âu
Bị Wayne Rooney một lần chọc thủng lưới, nhưng Lionel Messi cùng đồng đội vẫn tạo được màn trình diễn tuyệt vời và giành chiến thắng xứng đáng 3-1 ở chung kết Champions League tối thứ bảy.
30/05/2011
Bình Dương và HAGL chia điểm trong mưa
Thi đấu trên sân nhà Gò Đậu nhưng dưới điều kiện sân sũng nước, Bình Dương không thể phát huy ưu thế trước Hoàng Anh Gia Lai. Trận đấu tâm điểm của vòng 16 V-League giữa hai “cựu vương” đã khép lại với kết quả hòa 2-2.
30/05/2011