Tây Ban Nha chiến thắng, Anh lại hòa thất vọng

08:07, 16/06/2011

Nếu như Tây Ban Nha có chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Séc, thì Anh tiếp tục gây thất vọng khi để Ukraine cầm hòa với tỷ số 0-0.


Với việc có trong đội hình nhiều cầu thủ tài năng và được đánh giá cao tại giải U21 châu Âu lần này, Tây Ban Nha đã không mấy khó khăn để tạo nên một thế trận lấn lướt so với Cộng hòa Séc.

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 27, đội bóng đến từ xứ sở đấu bò mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc sau hàng loạt những cơ hội trôi qua mũi giày các cầu thủ trẻ.

Từ pha phối hợp khu vực giữa sân, Mata có đường chuyền không thể chê cho Adrian Lopez và cầu thủ thuộc biên chế Deportivo La Coruna đã không một chút do dự tung cú dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số 1-0 cho Tây Ban Nha.

Pha lập công này đã tiếp đà hưng phấn rất cao cho Tây Ban Nha, để rồi họ lại có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi hiệp hai mới được bắt đầu 2 phút. Cũng từ một đường chọc khe thông minh của Mata, Adrian Lopez đã xử lý bóng khéo léo rồi xỉa vào góc xa, lập cho mình 1 cú đúp trong trận đấu này.

Chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha - hiện đứng đầu bảng B với 4 điểm trong tay, chỉ cần giành 1 điểm trước Ukraine ở lượt cuối là giành quyền vào vòng bán kết. Bởi trận đấu sau đó giữa Anh và Ukraine đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trong trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, U21 Anh với những Rodwell, Phil Jones, Jordan Henderson, Welbeck... dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ song một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi không thể có được chiến thắng trước Ukraine.

Với việc chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận, Anh buộc phải chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Cộng hòa Séc ở lượt cuối mới có thể ghi tên mình vào vòng bán kết.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Angelina Jolie – Những giá trị cốt lõi
Bức ảnh đầu tiên của Angelina Jolie trong chiến dịch mới của Louis Vuitton đã chính thức được công bố vào sáng thứ 2, trên tờ Women’s Wear Daily.
14/06/2011
Thi đấu giao hữu bóng đá
HGĐT- Thiết thực chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 2011), ngày 12.6, Chi đoàn Báo Hà Giang và Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá. Đến dự, cổ vũ có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của hai cơ quan.
14/06/2011
Ngôi sao Park Ji Sung được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam
23h00 đêm qua (13/6), ngôi sao Park Ji Sung đã đến Việt Nam. Dù không được tiếp cận ngôi sao vì lý do an ninh, khoảng 1.000 người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đủ ngất ngây vì sự có mặt của Park và các ngôi sao Hàn Quốc…
14/06/2011
Bế mạc Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng Toàn quốc Cúp YAMAHA- Bảng I
HGĐT- Chiều 10.6, tại Sân vận động huyện Vị Xuyên, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng Toàn quốc Cúp YAMAHA năm 2011- Bảng I, do tỉnh Hà Giang đăng cai tổ chức.
13/06/2011