Nghiệm thu tiến độ công trình cải tạo, nâng cấp sân vận động C10, thành phố Hà Giang

17:24, 22/06/2011

HGĐT- Nhằm chuẩn bị cho các hoạt động chào mừng 120 năm Ngày thành lập tỉnh, vừa qua Sở VHTT&DL đã tổ chức nghiệm thu công trình cải tạo, nâng cấp Sân vận động C10, thành phố Hà Giang.


Công trình cải tạo, nâng cấp Sân C10 được khởi công từ tháng 12.2009 với tổng dự toán đầu tư được phê duyệt là trên 6 tỷ đồng, gồm các hạng mục khán đài A, B, cổng, tường rào, hệ thống thoát nước, sân bóng rổ và các công trình phụ trợ. Công trình được chỉ định thầu cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tuyến Minh triển khai xây dựng. Theo đánh giá của Sở VHTT&DL, với sự nỗ lực của chủ đầu tư và nhà thầu thi công, đến nay cơ bản các hạng mục đã được hoàn thành, đặc biệt là mặt sân cỏ đã được đơn vị thi công cải tạo, trồng mới cỏ và làm hệ thống thoát nước. Trong thời gian tới, nhà thầu thi công sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục như: Lắp đặt mới trạm biến áp 160KA cấp điện cho toàn bộ công trình; hệ thống diện chiếu sáng; hệ thống cấp nước; hệ thống chống sét… Từ đó, nỗ lực để đến 30.7 tới đây, công trình sẽ được đưa vào sử dụng.


Theo Sở VHTT&DL, mặc dù công trình đã được khởi công từ tháng 12.2009 với số vốn được phê duyệt trên 6 tỷ đồng, nhưng vốn đã được cấp cho các đơn vị tính đến 30.5 năm nay chỉ có 2.940 triệu đồng. Từ đó, khiến cho việc triển khai công trình gặp nhiều khó khăn.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người đẹp California lên ngôi Hoa hậu Mỹ
Người đẹp 21 tuổi đến từ bang California, Alyssa Campanella đã trở thành Hoa hậu mới của nước Mỹ sau đêm chung kết đầy kịch tính vừa kết thúc đây ít phút.
22/06/2011
Chelsea "xe duyên" với Boas: Vì họ cần nhau
Chelsea cần một thống lĩnh tài năng, táo bạo thậm chí là phá cách để mở ra chu kỳ thành công mới. Cùng với đó, cập bến Stamford Bridge cũng chính là một bước tiến dài trong sự nghiệp của Villas-Boas.
22/06/2011
Giải cầu lông chào mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
HGĐT- Sáng ngày 18.6, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Hà Giang đã phối hợp tổ chức giải cầu lông nội bộ chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.
20/06/2011
Khuấy động mùa hè cùng những sắc màu
Những gam màu tươi sắc được các nhà thiết kế K&K Fashion chọn là gam màu chủ đạo trong BST đầm công sở tháng 6 này.
20/06/2011