Mẫu váy liền giúp bạn tỏa sáng nơi công sở

11:38, 28/06/2011

Người xưa có câu "người đẹp vì lụa" nên trang phục là một trong những điều được phụ nữ chú trọng nhất. Đặc biệt chốn công sở, nơi bạn thường xuyên phải gặp gỡ và giao tiếp với đồng nghiệp, sếp hay khách hàng, ăn mặc gọn gàng rất cần thiết. Váy liền sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng.


Với những bạn gái dáng cao, thân hình gọn gàng, số đo tương đối "chuẩn", kiểu váy liền bó sát sẽ giúp bạn khoe được đường cong gợi cảm và thêm phần quyến rũ. Còn những bạn gầy, váy xòe là thích hợp nhất, chúng sẽ làm thân hình trở nên tròn trịa. Cuối cùng, các cô nàng mập mạp cũng đừng quá lo lắng nhé! Kiểu váy có độ xòe vừa phải, rộng ở phần bụng có thể giúp bạn "thu nhỏ" thân hình hơn đấy.

Nếu bạn cảm thấy những kiểu váy không tay hay váy quây công sở trông không được lịch sự lắm, bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo vest, áo khoác lửng hay choàng một chiếc khăn mỏng, tạo thêm sự quý phái và sang trọng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đương kim vô địch dừng cuộc chơi tại Wimbledon
Đương kim vô địch Serena Williams đã phải dừng bước tại Wimbledon 2011 sau khi để thua 3-6, 6-7 trước tay vợt người Pháp, Marion Bartoli.
28/06/2011
Diện đồ công sở xinh tươi mùa hè
Chút dịu dàng của gió, chút rực rỡ của nắng, chút tươi tắn của hoa cỏ... tất cả tạo nên một bản giao hưởng rộn rã sắc màu và nhịp điệu khoác lên người bạn gái công sở trẻ.
27/06/2011
Mexico thắng ngược Mỹ để vô địch CONCACAF
Sớm bị dẫn 0-2, nhưng Mexico vẫn xuất sắc đánh bại chủ nhà Mỹ 4-2 trong trận chung kết Cup Vàng CONCAFAF tối qua (sáng nay, Hà Nội) và bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá khu vực Bắc Trung Mỹ & Caribbean.
27/06/2011
Hàng loạt sao khủng Chelsea bị "tân Mourinho" sa thải
Ngay sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đang có có kế hoạch thanh lý hàng loạt ngôi sao để thu về khoảng 70 triệu bảng.
26/06/2011