Luka Modric muốn đến Chelsea

07:31, 20/06/2011

Nỗ lực giữ chân ngôi sao người Croatia, Luka Modric của HLV Harry Redknapp có lẽ sẽ bất thành khi chính cầu thủ này vừa lên tiếng muốn chia tay Tottenham để đến với Chelsea.


Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail, anh nói: “Trước khả năng có thể chơi cho một CLB giàu tham vọng luôn khát khao chinh phục chức vô địch như Chelsea thì thật khó lòng từ chối. Ngoài ra, tôi cũng được tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Và tôi cũng không muốn chia tay thành phố London nên đến Chelsea là hợp lý nhất”. Được biết, phía Chelsea ngay sau đó đã tăng mức chuyển nhượng Modric từ 22 triệu lên 25 triệu bảng, nhằm thuyết phục Tottenham đồng ý đàm phán trước sự cạnh tranh gay gắt từ M.U.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đầm công sở mùa hè
Những kiểu đầm công sở đơn giản với các họa tiết sọc, điểm xuyết hoa mang sắc màu dịu nhẹ trong bộ sưu tập hè của thời trang Rashio sẽ đem đến cho bạn gái sự trang nhã, tiện dụng và thoải mái trong tiết hè oi bức.
19/06/2011
Buổi huấn luyện đầu tiên của Falko Goetz
Ngày 16-6, tân HLV Falko Goetz đã chính thức huấn luyện đội tuyển VN, bắt đầu cùng bóng đá VN chinh phục đấu trường World Cup 2014.
17/06/2011
Eva de Eva đồng hành cùng Lady Luxury Night 2011
Hãng thời trang công sở cao cấp Eva de Eva tiếp tục đồng hành lần thứ 4 cùng thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới Mercedes – Benz trong đêm tiệc Lady Luxury Night 2011 diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ.
17/06/2011
Yoshino ra mắt bộ sưu tập 'Lady Girl'
“Lady Girl” là sự kết hợp giữa nét trẻ trung và phong cách sang trọng, quý phái tạo nên hình ảnh quý cô tự tin, dễ thương.
16/06/2011