HLV Macau: Cầu thủ của tôi chưa phải là chuyên nghiệp

07:47, 29/06/2011

Đó là nhận xét có phần khiêm tốn của HLV Leung Sui Wing, ĐT Macau trong buổi họp báo trước trận đấu tại sân Thống Nhất chiều 28.6.


Lý giải nhận xét trên, HLV Leung Sui Wing của Macau cho biết: “Tại Macau không có giải chuyên nghiệp nên các cầu thủ của chúng tôi chưa phải là cầu thủ chuyên nghiệp. So với Macau, nền bóng đá Việt Nam có nhiều tiến bộ và trình độ hơn hẳn”.

HLV Leung Sui Wing khẳng định Việt Nam có nhiều tiến bộ và trình độ hơn Macau (Ảnh: Quang Minh) 

Dù tự đánh giá mình thấp và giành một sự tôn trọng tuyệt đối cho ĐTVN song HLV Leung Sui Wing tỏ ra lạc quan, ông tin tưởng vào các cầu thủ của ông, đặc biệt là các cầu thủ nhập tịch mà ông có trong đội hình.

“Các đội ra sân đều mong muốn chiếc thắng, tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện tốt trong trận đấu ngày mai. Các cầu thủ nhập tịch của đội Macau đều là những cầu thủ quan trọng trong đội bóng, đặc biệt là đội trưởng của chúng tôi, anh ấy đã thi đấu nhiều năm tại Macau và hiểu rõ về lối chơi của đội” – HLV Leung Sui Wing nói.

Trong khi đó người đồng nghiệp Falko Goetz bên phía Việt Nam cũng tỏ ra rất tin tưởng vào các học trò, ông khẳng định: “Tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt không chỉ ở lượt đi mà cả ở lượt về. Điều quan trọng nhất mà ĐTVN đang có chính là một tập thể đoàn kết, có sự phát huy ở từng vị trí chứ không hề phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ nào".

HLV Falko Goetz hy vọng các cầu thủ của ông sẽ chơi tốt để giành chiến thắng (Ảnh: Quang Minh) 


Đánh giá về ĐT Macau, HLV người Đức cho biết: “Tôi đã xem buổi tập ngắn của Macau nhưng chỉ chừng đó không thể biết hết về lối chơi của đội bạn. Tôi không quan tâm nhiều tới lối chơi của Macau, điều tôi quan tâm hơn vẫn là lối chơi của Việt Nam và chúng ta phải chơi thật tốt để có thể giành được chiến thắng”

Đến thời điểm này, HLV Falko Goetz gần như đã có bản danh sách cầu thủ sẽ thi đấu trận ngày mai. Tuy nhiên, ông Falko Goetz sẽ giữ bí mật cho tới trước giờ bóng lăn để thể hiện sự tôn trọng với các cầu thủ của mình.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẹp tiềm ẩn từ thời trang công sở
Chiếc áo sơ mi, quần Tây, áo cánh, váy liền, chân váy... là những trang phục không thể thiếu cho mỗi bạn gái công sở để có một phong cách thật hoàn hảo.
29/06/2011
Mẫu váy liền giúp bạn tỏa sáng nơi công sở
Người xưa có câu "người đẹp vì lụa" nên trang phục là một trong những điều được phụ nữ chú trọng nhất. Đặc biệt chốn công sở, nơi bạn thường xuyên phải gặp gỡ và giao tiếp với đồng nghiệp, sếp hay khách hàng, ăn mặc gọn gàng rất cần thiết. Váy liền sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng.
28/06/2011
Đương kim vô địch dừng cuộc chơi tại Wimbledon
Đương kim vô địch Serena Williams đã phải dừng bước tại Wimbledon 2011 sau khi để thua 3-6, 6-7 trước tay vợt người Pháp, Marion Bartoli.
28/06/2011
Diện đồ công sở xinh tươi mùa hè
Chút dịu dàng của gió, chút rực rỡ của nắng, chút tươi tắn của hoa cỏ... tất cả tạo nên một bản giao hưởng rộn rã sắc màu và nhịp điệu khoác lên người bạn gái công sở trẻ.
27/06/2011