Giải cầu lông chào mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

17:12, 20/06/2011

HGĐT- Sáng ngày 18.6, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Hà Giang đã phối hợp tổ chức giải cầu lông nội bộ chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.


 
 Lãnh đạo Báo Hà Giang và Hội Nhà báo tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đoạt giải.

Đến dự và cổ vũ giải có các đồng chí: Lê Trọng Lập, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Hoàng Kiệm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Đặng Quang Vượng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang cùng đông đảo cán bộ trong cơ quan báo.


Giải cầu lông có một nội dung thi đấu đôi nam với 16 vận động viên là cán bộ trong cơ quan báo tham gia. 8 cặp vận động viên được chia thành 2 bảng đánh vòng loại tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết, chung kết. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các vận động viên đã thi đấu hết mình, các trận đấu diễn ra đầy kịch tính với nhiều đường cầu đẹp, hấp dẫn. Sau một buổi sáng thi đấu, BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đoạt giải. Hoạt động thi đấu cầu lông nói riêng và các môn thể thao khác nói chung được Báo Hà Giang tổ chức thường xuyên hàng năm là hoạt động có ý nghĩa để chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam . Đồng thời đó cũng là hoạt động cổ vũ, động viên tinh thần rèn luyện thể thao cho cán bộ trong cơ quan, tạo khí thế sôi nổi, tinh thần thoải mái để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn được giao.

                                                                                      KHÁNH TOÀN


* Chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6. 1925 - 2011), Công đoàn Đài PT-TH Hà Giang tổ chức giải cầu lông dành cho cán bộ công nhân viên đang hoạt động và công tác tại cơ quan.


Tham dự giải cầu lông đợt này có các VĐV đến từ 6 tổ công đoàn của Đài PT-TH Đài tỉnh, thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam và đôi nam, nữ.


Điều đáng ghi nhận là giải Cầu lông của Đài PT-TH tỉnh tổ chức lần này đã thu hút được đông đảo cán bộ CB CCVC trong cơ quan tham gia, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, giàu kịch tính, nhiều đường cầu đẹp, hấp dẫn để lại những ấn tượng cho người xem. Bên cạnh đó, giải đấu còn ghi nhận sự cố gắng, nhiệt tình của một số VĐV trẻ, mặc dù chỉ mới bắt đầu tập làm quen với môn thể thao này chưa được bao lâu nhưng cũng đã mang mạnh dạn đăng ký tham gia thi đấu để học hỏi thêm kinh nghiệm với một tinh thần thi đấu hết mình.


Giải đấu cũng là cơ hội để Đài PT-TH Hà Giang phát hiện những nhân tố mới đào tạo và cử đi tham gia các giải do tỉnh tổ chức.

                                                            THÙY DUNG (Đài PT - TH)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khuấy động mùa hè cùng những sắc màu
Những gam màu tươi sắc được các nhà thiết kế K&K Fashion chọn là gam màu chủ đạo trong BST đầm công sở tháng 6 này.
20/06/2011
Luka Modric muốn đến Chelsea
Nỗ lực giữ chân ngôi sao người Croatia, Luka Modric của HLV Harry Redknapp có lẽ sẽ bất thành khi chính cầu thủ này vừa lên tiếng muốn chia tay Tottenham để đến với Chelsea.
20/06/2011
Đầm công sở mùa hè
Những kiểu đầm công sở đơn giản với các họa tiết sọc, điểm xuyết hoa mang sắc màu dịu nhẹ trong bộ sưu tập hè của thời trang Rashio sẽ đem đến cho bạn gái sự trang nhã, tiện dụng và thoải mái trong tiết hè oi bức.
19/06/2011
Buổi huấn luyện đầu tiên của Falko Goetz
Ngày 16-6, tân HLV Falko Goetz đã chính thức huấn luyện đội tuyển VN, bắt đầu cùng bóng đá VN chinh phục đấu trường World Cup 2014.
17/06/2011