Angelina Jolie – Những giá trị cốt lõi

08:22, 14/06/2011
Bức ảnh đầu tiên của Angelina Jolie trong chiến dịch mới của Louis Vuitton đã chính thức được công bố vào sáng thứ 2, trên tờ Women’s Wear Daily.

Angelina Jolie – Những giá trị cốt lõi
(Ảnh: Louis Vuitton/ Annie Leibovitz)
Angelina Jolie được mời làm gương mặt mới cho chiến dịch mang tên “Những giá trị cốt lõi” của thương hiệu Louis Vuitton trong năm 2011 và trong bức ảnh đầu tiên của chiến dịch vừa công bố, khác với những gì được hình dung, Jolie xuất hiện với hình ảnh không kiểu cách, vô cùng đơn giản. Jolie đi chân trần, mặc quần áo giản dị của chính cô và ngồi một mình trên một chiếc thuyền gỗ trôi nổi trong một đầm lầy tại tỉnh Siem Reap, Campuchia. Bức ảnh được thực hiện bởi Annie Leibovitz – nhiếp ảnh gia huyền thoại.
 
Nói về chiến dịch quảng cáo mới trên Women’s Wear Daily, Pietro Beccari - Phó chủ tịch của Louis Vuitton, cho biết: “Chiến dịch này là về một người rất đặc biệt và một cuộc hành trình rất đặc biệt”.
 
Việc chọn địa điểm chụp hình của chiến dịch “Những giá trị cốt lõi” tại Campuchia có thể nói có rất nhiều ý nghĩa đối với Angelina Jolie. Vì Campuchia là quê hương của Maddox – người con nuôi đầu tiên của cô. Jolie từng chia sẻ Maddox là người đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.
 
Như thông tin đã được đưa trước đó, toàn bộ số tiền trị giá hàng triệu đô kiếm được từ chiến dịch quảng cáo này sẽ được Angelina Jolie tặng cho hội từ thiện. Jolie hiện vẫn hoạt động tích cực trong chiến dịch phát triển cộng đồng và bảo tồn ở Campuchia.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao Park Ji Sung được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam
23h00 đêm qua (13/6), ngôi sao Park Ji Sung đã đến Việt Nam. Dù không được tiếp cận ngôi sao vì lý do an ninh, khoảng 1.000 người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đủ ngất ngây vì sự có mặt của Park và các ngôi sao Hàn Quốc…
14/06/2011
Thi đấu giao hữu bóng đá
HGĐT- Thiết thực chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 2011), ngày 12.6, Chi đoàn Báo Hà Giang và Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá. Đến dự, cổ vũ có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của hai cơ quan.
14/06/2011
Bộ sưu tập Yoshino lấy ý tưởng từ hoa sen
Thời trang cao cấp Yoshino ra mắt khách hàng bộ sưu tập mới lấy ý tưởng từ vẻ đẹp trong sáng và rạng rỡ của những đóa sen. Bộ sưu tập do người mẫu Bảo Linh thể hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Yoshino.
13/06/2011
Bế mạc Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng Toàn quốc Cúp YAMAHA- Bảng I
HGĐT- Chiều 10.6, tại Sân vận động huyện Vị Xuyên, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng Toàn quốc Cúp YAMAHA năm 2011- Bảng I, do tỉnh Hà Giang đăng cai tổ chức.
13/06/2011