Man City chào giá 200 triệu euro cho Ronaldo

07:56, 27/05/2011

Ngay sau khi Real Madrid công bố có thể bán tiền vệ Cris Ronaldo với giá 150 triệu bảng, Manchester City đã gửi lời đề nghị “khủng khiếp” nhằm chiêu mộ cầu thủ này.


Tờ A Bola đưa tin trung gian của Man City đã đưa ra lời đề nghị đến Real Madrid, nhằm mua lại tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo.

Một lời đề nghị có trị giá 200 triệu euro đã được gã nhà giàu thành Manchester gửi tới Ban lãnh đạo Real Madrid.

Kèm theo đó, phía Man City sẵn sàng cung cấp cho CR7 mức lương khủng lên tới 17 triệu euro 1 năm. Với mức lương này, Ronaldo có thể kiếm nhiều hơn tại Real tới tận 7 triệu euro/ mùa.

Thời điểm hiện tại, khó CLB nào có thể "cướp" CR7 từ tay Real

Mặc dù vậy, lời đề nghị mang đậm mùi tiền của Manchester City đã bị chủ tịch Florentino Perez của Real dội một gáo nước lạnh. Chủ tịch Perez đã ngay lập tức nói “Không” và tuyên bố mức giá trên trời cho Ronaldo: 1 tỷ euro.

Thương vụ nói trên nhiều khả năng sẽ không đi đến cái đích cuối cùng. Bởi lẽ, Ronaldo thực sự là con bài quá quan trọng với Real, trong kế hoạch lật đổ Barcelona tại La Liga và chứng minh bản lĩnh tại Champions League.

Bên cạnh đó, giá trị thương mại và quảng cáo của CR7 là cực lớn, dư sức mang về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất nhiều tiền của.


Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp ban tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng toàn quốc Cúp YAMAHA
HGĐT- Chiều 24.5, tại huyện Vị Xuyên, Ban Tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng toàn quốc Cúp YAMAHA - bảng I năm 2011 do tỉnh Hà Giang đăng cai, đã họp, bàn kế hoạch tổ chức đăng cai. Dự họp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo, các phòng, ban huyện Vị Xuyên.
26/05/2011
Nóng bỏng sắc hè cùng Alcado
Với những gam màu tươi tắn cùng sự phối ghép màu tinh tế, bộ sưu tập hè mới nhất của Alcado đã tạo nên các bộ đầm trẻ trung, thanh lịch.
26/05/2011
Chùm ảnh: Tạm biệt Neville - một tượng đài!
Đó là một buổi tối đặc biệt với sân Old Trafford. Đêm qua (25/05), tại "Nhà hát của những giấc mơ", các CĐV "quỷ đỏ" lại được chứng kiến Neville, Beck, Butt, Scholes, Giggs sát cánh bên nhau...
25/05/2011
HLV Ferguson tin M.U có thể chặn đứng Messi
HLV của Manchester United, Alex Ferguson tin rằng những cầu thủ của ông có thể chặn đứng mối nguy hiểm có thể đến từ Lionel Messi.
25/05/2011