Lưu Diệc Phi lộng lẫy trên L'Officiel

07:55, 22/05/2011
Trở lại với màn ảnh rộng sau hai năm im hơi lặng tiếng, người đẹp Lưu Diệc Phi vừa xuất hiện trên tạp chí thời trang L'Officiel với những hình ảnh vô cùng lộng lẫy

Lưu Diệc Phi lộng lẫy trên L'Officiel
Lấy cảm hứng từ vai diễn trong Thiện nữ u hồn, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau hai năm vắng bóng, bộ ảnh trên L'Officiel của mỹ nhân Hoa ngữ có chút bí ẩn, lộng lẫy nhưng vẫn tự nhiên và trong sáng.
 
Trong phim mới, Lưu Diệc Phi  vào vai Nhiếp Tiểu Thiện, tiểu hồ ly sắc nước hương trời khó ai sánh nổi, bị giam cầm dưới bàn tay của một yêu tinh ngàn năm cùng xảo quyệt. Khi được hỏi cảm nhận về vai diễn này, Lưu Diệc Phi cho biết, cô đặc biệt có hứng thú với những thử thách và “tiểu hồ ly” trong Thiện nữ u hồn là một trong số những thử thách mà cô muốn chinh phục.
 
 “Vai diễn này đòi hỏi người diễn viên phải có sự biến hóa trong diễn xuất cũng như thể hiện một cách chân thực những mặt khác nhau trong tâm hồn. Tôi rất hứng thú với vai diễn và hy vọng khán giả sẽ hài lòng với những gì bộ phim mang lại”, Lưu Diệc Phi chia sẻ trên tờ L'Officiel.
 
Dự án gần đây nhất của Lưu Diệc Phi là The Forbidden Kingdom đã cách đây hai năm. Khi được hỏi tại sao lại cần một khoảng thời gian dài đến vậy để tham gia một bộ phim mới, Lưu Diệc Phi khẳng định, không giống với nhiều đồng nghiệp, cô luôn “muốn giữ nhịp điệu đều đặn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp”.
 
“Tôi thường cần nhiều thời gian để dừng lại và suy nghĩ trước khi thực hiện bước tiếp theo”, Lưu Diệc Phi trả lời.
 
Là một tập truyện ngắn nằm trong bộ truyện “Liêu Trai Chí Dị” của Bồ Tùng Linh, Thiện nữ u hồn đã được chuyển thể thành phim rất nhiều lần, và luôn được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đặc biệt là phiên bản điện ảnh kinh điển vào năm 1987 do Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh thủ vai chính.
 
Năm 2011, câu chuyện mang màu sắc liêu trai lãng mạn đến ma quái này đã trở lại với khán giả với một kịch bản hoàn toàn mới, phong cách hoàn toàn mới, và dàn êkíp toàn những cái tên nặng ký. Ngoài các diễn viên chính nổi đình đám như Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc và Dư Thiếu Quần, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn được săn đón nhất hiện nay của màn ảnh hoa ngữ Diệp Vỹ Tín (phim Diệp Vấn) cùng chỉ đạo nghệ thuật tên tuổi Mạch Quốc Cường.
 
Một  số hình ảnh Lưu Diệc Phi trên L'Officiel
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City chiếm chỗ của Arsenal
Hai pha lập công đẹp mắt của Tevez góp phần giúp "nửa xanh" thành Manchester đánh bại Stoke City 3-0 trong trận đấu bù vòng 37, tối thứ ba.
22/05/2011
HA.GL-SHB.ĐN 1– 0: HLV Huỳnh Văn Ảnh có chiến thắng đầu tay
Hoàng Anh.Gia Lai đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời của HLV Huỳnh Văn Ảnh. Tỷ số sít sao 1- 0 là kết quả được lặp lại giữa những cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng HA.GL và SHB.ĐN và phần thắng thường thuộc về đội bóng của bầu Đức mỗi khi thi đấu ở Pleiku.
22/05/2011
MU ẵm trọn bộ danh hiệu xuất sắc năm 2011
Hai giải thưởng cá nhân Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc của Ngoại hạng Anh mùa này lần lượt thuộc về thầy trò Alex Ferguson và Nemanja Vidic.
21/05/2011
Dịu dàng trong nắng hè
Hè năm nay, chân váy xòe kiểu dáng bồng bềnh đang xuất hiện nhiều trên thị trường, và đây cũng là một trong những style giúp các bạn gái đang ở lứa tuổi teen càng thực sự nữ tính và sành điệu.
20/05/2011