Dịu dàng trong nắng hè

16:53, 20/05/2011

Hè năm nay, chân váy xòe kiểu dáng bồng bềnh đang xuất hiện nhiều trên thị trường, và đây cũng là một trong những style giúp các bạn gái đang ở lứa tuổi teen càng thực sự nữ tính và sành điệu.


Chân váy xoè tuy đơn giản nhưng lại có thể kết hợp với hầu hết trang phục áo khác nhau vừa không bị lỗi mốt lại rất xinh xắn. Đặc biệt với ngày hè nóng thì những chân váy thích hợp tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày đi học, đi chơi hoặc mua sắm cuối tuần.

Cùng tham khảo các mẫu kết hợp trang phục với chân váy xoè sau đây để bạn có một mùa hè thật ý nghĩa và dịu dàng nhé.

Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vidic khẳng định M.U sẽ chơi hết mình trước Blackpool
Trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic đã khẳng định Manchester United sẽ chơi hết mình trong trận gặp Blackpool dù nhiều thông tin cho rằng HLV Alex Ferguson sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barca.
20/05/2011
Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn U.K
Đĩa đơn “The Lazy Song” của Bruno Mars từ vị trí thứ 2 đã chuyển lên vị trí thứ nhất vào ngày hôm qua, trở thành đĩa đơn bán chạy nhất tại Anh quốc.
20/05/2011
Những bộ váy đẹp nhất tại các kỳ LHP Cannes
Thanh lịch, tinh tế và sang trọng, các mỹ nhân như Angelina Jolie, Eva Green đã khiến LHP Cannes trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất của giới điện ảnh.
19/05/2011
Falcao nổ súng, Porto hạ Braga trong trận chung kết Europa League
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Falcao đã giúp Porto vượt qua Braga trong trận chung kết Europa League và qua đó trở thành đội bóng giành cú ăn ba với các chức vô địch quốc gia, cúp quốc gia và giờ là Europa League.
19/05/2011