Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn U.K

10:32, 20/05/2011
Đĩa đơn “The Lazy Song” của Bruno Mars từ vị trí thứ 2 đã chuyển lên vị trí thứ nhất vào ngày hôm qua, trở thành đĩa đơn bán chạy nhất tại Anh quốc.

Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn U.K
Đây là lần thứ 3 Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh quốc. Trước đó là đĩa đơn “Doo-Wops & Hooligans” (bản thân album này cũng dẫn đầu bảng xếp hạng trong tháng 1), “Just The Way You Are (Amazing)” và bây giờ là “The Lazy Song” cũng tiếp nối thành công tương tự. Với việc vươn lên vị trí dẫn đầu, “The Lazy Song” của Bruno đã kết thúc thời kỳ trị vì suốt 4 tuần lễ của “Party Rock Anthem” của LMFAO.
 
Trong khi đó, ở bảng xếp hạng album bán chạy nhất, với số lượng 500,000 đĩa đã được bán, album của Mars đang đứng vị trí thứ 4. Ở vị trí dẫn đầu là “21” của Adele. Album này đã lần thứ 15 dẫn đầu, trong đó có 12 lần dẫn đầu liên tiếp. Điều đặc biệt, ở vị trí thứ 3 cũng là một album khác của Adele – “19”, album đầu tay của cô. Đứng vị trí thứ 2 là “Let Them Talk” của Hugh Laurie.
 
Ở bảng xếp hạng đĩa đơn, "The Edge of Glory" của Lady Gaga tuy mới phát hành vào ngày thứ 3 nhưng hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vidic khẳng định M.U sẽ chơi hết mình trước Blackpool
Trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic đã khẳng định Manchester United sẽ chơi hết mình trong trận gặp Blackpool dù nhiều thông tin cho rằng HLV Alex Ferguson sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barca.
20/05/2011
Falcao nổ súng, Porto hạ Braga trong trận chung kết Europa League
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Falcao đã giúp Porto vượt qua Braga trong trận chung kết Europa League và qua đó trở thành đội bóng giành cú ăn ba với các chức vô địch quốc gia, cúp quốc gia và giờ là Europa League.
19/05/2011
Những bộ váy đẹp nhất tại các kỳ LHP Cannes
Thanh lịch, tinh tế và sang trọng, các mỹ nhân như Angelina Jolie, Eva Green đã khiến LHP Cannes trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất của giới điện ảnh.
19/05/2011
Tevez lập cú đúp, Man City đá Arsenal khỏi top 3
Thêm một lần khiến Stoke City phải ôm hận, Man City chính thức chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League của Arsenal.
18/05/2011